BREAKING NEWS

โยธา กทม.สั่งปิดเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า 7 วัน ตรวจโครงสร้างหวั่นอันตราย

MGR Online - สำนักการโยธากรุงเทพฯ สั่งปิดเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาปิ่นเกล้า 7 วัน เพื่อตรวจสอบโครงสร้างอาคารอย่างละเอียด ด้านสำนักงานเขตบางพลัดติดประกาศห้ามเข้าหวั่นอันตราย

จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาปิ่นเกล้า ถนนบรมราชนนีขาเข้า แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม. ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น วันนี้ (28 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. มีรายงานข่าวแจ้งว่าที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ต้นเพลิงได้เกิดขึ้นบริเวณชั้น 4 ภายในโรงภาพยนตร์ที่ 7 เพลิงไหม้ในครั้งนี้ทำให้บริเวณชั้น 4 ที่มีโรงภาพยนตร์จำนวน 8 โรงได้รับความเสียหายทั้งหมด และเพลิงยังลุกลามมาชั้นที่ 3 ได้รับความเสียหายบางส่วน พื้นที่ความเสียหายรวมประมาณ 400 ตารางเมตร และมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มีอาการสำลักควัน อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลยันฮี และทางโยธากรุงเทพมหานครได้สั่งปิดพื้นที่เป็นเวลา 7 วัน เพื่อตรวจสอบความมั่นคงของโครงสร้างอาคาร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางพลัดได้ติดประกาศโดยรอบอาคารเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาปิ่นเกล้า โดยข้อความระบุว่า อาคารดังกล่าวอาจเป็นอาคารที่อาจจะเป็นภัยอันตรายต่อร่างกายและทรัพย์สิน จากเหตุอัคคีภัย โดยห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องภายในบริเวณอาคารดังกล่าว ทั้งนี้ ในข้อความไม่ได้กำหนดเวลา ซึ่งต้องรอจนกว่าจะมีการตรวจสอบอาคารแล้วเสร็จ โดยพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 น.ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด จะเข้าตรวจสอบอาคารของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ดังกล่าวเพื่อรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริง
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย