BREAKING NEWS

แทบอึ้ง !! ชายผู้มีเมียมากที่สุดในโลก และยังควานหาเมียอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อรู้จำนวนมนุษย์เมียล่ะก็ผมยอม !! (คลิป)

กลายเป็นเรื่องราวที่ใครหลายคนได้เห็นคงตกอกตกใจแทบไม่น้อยเลยทีเดียว ใครล่ะใครจะมีเมียเยอะแบบตาลุงคนนี้บ้างไหมนะ เพียงแค่มีเมียน้อยหัวก็คงหวิดขาดจากเมียหลวงซะแล้ว นี่คือเรื่องราวของนาย “Ziona Chana”ผู้ที่เมียมากมายที่สุดในโลก มีเมียในอ้อมกอดถึง 39 คน เอิ่ม..มีลูกอีก 94 คน พร้อมทั้งมีหลานอีก 33 คน รวมแล้วมีทั้งหมดก็ประมาณ 181 คน ในครอบครัวของเขานะ เพียงครอบครัวเดียวเขากลับมีสมาชิกทั้งหมด 181 คน เยอะที่สุดในโลกค่ะ
ทั้งนี้นาย “Ziona Chana” ได้กล่าวว่า ตัวกระผมนั้นเหมือนเป็นลูกของพระเจ้าเลยนะ เพราะพระเจ้าสรรสร้างให้ผมได้มีลูกมากมายขนาดนี้ ผมนี้นะถือได้ว่าเป็นคนที่โชคดีสุดๆบนโลกนี้แล้วที่มีเมียได้ถึง 39 คน
“สำหรับเรื่องที่อยู่ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแน่นอนครับ เพราะครอบครัวผมนั้นได้อาศัยอยู่ในแมนชั่นที่มีห้องทั้งหมด 100 ห้อง ในประเทศอินเดีย ทุกวันนี้ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องปวดหัวเลยครับ”
ภรรยาผมทั้งหมด 39 คนจะพักรวมอยู่ในห้องเดียวกันหมด เพราะภรรยาผมได้มีการจัดระบบระเบียบกันลงตัวแล้ว นาง Zathiangi คือภรรยาคนแรกของผมและมีอายุมากที่สุด จะเป็นคนจัดระเบียบให้เมียผมอีก 38 คน เรื่องการทำงานบ้านนี่แหละ สำหรับเรื่องอาหารการกินเหรอ ไก่ 30 ตัว มันฝรั่ง 60 กิโลกรัม ข้าว 100 กิโลกรัม ทำแบบนี้ทุกวันครับ
ทั้งนี้ลูกชายได้กล่าวว่า เขาเลือกที่จะแต่งงานกับสาวยากจน เพราะเมื่อแต่งงานแล้วเขาอยากให้คนที่มาเป็นเมียเขาได้มีชีวิตที่สุขสบายขึ้น
แต่ต้องตกใจไปอีกนิดคือว่านาย  “Ziona Chana” ประกาศต่ออีกว่า ผมน่ะเหรอจะไม่หยุดมีเมียเพียงเท่านี้หรอกนะ ยังไงก็ยังรับเมียอยู่อีก สนใจทัก
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย