BREAKING NEWS

พบศพหญิงสาวถูกแทงคอ ทิ้งไว้พงหญ้าริมถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ

เมื่อเวลา 11.30น.วันที่ 3 พ.ค.58 ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ แสนโท พงส.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวบริเวณพงหญ้าตรงจุดกลับรถ ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หมู่9 ต.บางโฉลง อ.บางพลีจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนราบงานให้ทาง  พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ รองผบก. พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาวน์ ป้อมงาม รองผกก.ส พ.ต.ท.ไพบูลย์ พลดงนอก สว.สส.และชุดสืบสวน สภ.บางพลี เข้าตรวจสอบพร้อม มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.บางพลี และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.สมุทรปราการ
พบศพหญิงสาวถูกแทงคอ ทิ้งไว้พงหญ้าริมถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ

ในที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้าตรงจุดกลับรถ ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ห่างจากทางเข้าถนนบางนา-ตราด กม.19 ราว500เมตร พบศพหญิงสาวนอนตะแคงด้านขวา  รูปร่างสูงประมาณ 155 ซม.ผิวขาว ผมหยิกยาวโกรกสีน้ำตาลแดงมีที่รัดผมสีแดง ใส่เสื้อยืดแขนสามส่วนสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าแตะแบบคีบสีดำ-แดง ใส่นาฬิกาเรือนเล็กที่ข้อมือซ้าย ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารใดๆยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร สภาพศพแพทย์พบว่า มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอความยาวของบาดแผลประมาณ 3-5 ซม.ลึก 1 ซม.ส่วนที่อื่นไม่พบร่องรอยใดคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชม.


พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า ได้สอบปากคำผู้พบศพคนแรกคือ นายวิรัตน์ ซึ่งเป็น รปภ.ตรงจุดที่มีการถมดิมห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย โดยนายวิรัตน์ให้การว่า มารับช่วงเข้ากะต่อเพื่อ รปภ.ที่ออกเวรเมื่อเช้าตอน 6.00น.จากนั้นเวลาประมาณ 11.00 น. คนขับรถถมดินมาแจ้งว่าพบเห็นมีผู้หญิงนอนอยู่ในพงหญ้าไม่ทราบว่าเสียชีวิตหรือไม่  ตนเองจึงได้เดินไปดูเห็นว่ามีเลือดเลอะที่ใบหน้า จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ และอยู่ระหว่างตามตัวเจ้าหน้าที่ รปภ.คู่กะของนายวิรัตน์ มาสอบปากคำ

ส่วนผู้ตายเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่คาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งเพื่ออำพราง เพราะตรงจุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรอยเลือด นอกจากเลือดที่อยู่บนตัวผู้ตายและในตัวไม่มีเอกสารใดๆเลย

เบื้องต้นทาง พล.ต.ต. ธนา  ชูวงศ์  ผบก.สมุทรปราการ ที่เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสภ.บางพลี และชุดสืบสวน ภจว.สมุทรปราการ เพื่อวางแนวทางในการทำคดีและสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร รวมถึงผู้ก่อเหตุโดยเร่งด่วนแล้วโดยได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางรวมทั้งหน้าโรงงานในย่านที่เกิดเหตุ หากใครรู้จัก หรือ สงสัยจะเป็นญาติ สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย