BREAKING NEWS

รถบรรทุกพลิกคว่ำ น้ำมันที่บรรทุกมากว่า 4 หมื่นลิตรไหลทั่วพื้น-ลงคลอง!!

รถบรรทุกพลิกคว่ำ น้ำมันที่บรรทุกมากว่า 4 หมื่นลิตรไหลทั่วพื้น-ลงคลอง!!

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 29 เม.ย. เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำลงข้างทางบริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี–นครราชสีมา ฝั่งขาเข้ากบินทร์บุรี ห่างจากโรงพยาบาลกบินทร์บุรีประมาณ 500 เมตร หลัก กม. 161 หมู่ 9 บ้านนางเล็ง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วอลโว่ หัวลากสีเขียว หมายเลขทะเบียน 61-0643 กทม. หัวลาก 61-0644 กทม. ซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำของ บริษัท พีที ทรานสปอร์ต ภายในถังบรรจุน้ำมันโซล่าจำนวนกว่า 41,000 ลิตร ในสภาพรถพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง หวิดชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ข้างทาง ส่งผลให้น้ำมันที่อยู่ภายในถังรั่วไหลออกมาด้านนอก มีไอและกลิ่นเหม็นของน้ำมันโชยออกมาด้านนอกทั่วบริเวณ

 โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี คอยยืนสังเกตการณ์ แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดๆ เข้าไปตรวจสอบและเฝ้าระวัง อาจจะมีเหตุที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ โดยน้ำมันยังรั่วไหลไม่หยุด น้ำมันที่รั่วไหลออกมาอาจจะไหลลงสู่แม่น้ำปราจีนบุรี เพราะมีคลองสาธารณะอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

 นายจีระพงศ์ กุลอาจศรี อายุ 27 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เปิดเผยว่า ตนได้ขับรถบรรทุกน้ำมันมาจากโรงกลั่นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.ขอนแก่น ขณะขับรถมา ตนเองพักผ่อนไม่เพียงพอ และเกิดหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักวิ่งตกข้างทางดังกล่าว
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย