BREAKING NEWS

อึ้ง!! ดช.วัย13 “หัวหน้าแก๊งเด็กนนท์” นำเพื่อนชายหญิงฉกจยย. เจอตร.ทิ้งรถหนีกระเจิง

อึ้ง!! ดช.วัย13 “หัวหน้าแก๊งเด็กนนท์” นำเพื่อนชายหญิงฉกจยย. เจอตร.ทิ้งรถหนีกระเจิง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ออกตรวจตามถนนสายบางนา-ตราด โดยผ่านไปที่บริเวณตรงข้ามวัดบุญญราศี หมู่ 6 ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี พบกลุ่มเยาวชน จำนวน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน และอีกคันกำลังใช้เท้ายันรถไว้ ไม่ติดเครื่อง ไปตามถนน แบบผิดสังเกต จึงเข้าไปขอตรวจสอบ พอเยาวชนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ทิ้งรถจะวิ่งหนี แต่ก็ไม่พ้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ ทั้งหมด 5 คน

 พบเป็น เด็กชาย อายุ 13 ปี หัวหน้าแก๊ง เด็กหนุ่ม อายุ 15 ปี , อายุ 16 ปี และเด็กสาว อายุ 16 ปี 2 คน ทั้งหมดเป็นเยาวชนอยู่ที่ อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน จฉร 577 ชลบุรี คันที่ 2 เป็นรถฮอนด้า MSX สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คันที่ 3 เป็นรถยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีแดง หมายเลขทะเบียน กทบ 559 นนทบุรี   

 จากการสอบสวนเบื้องต้น เยาวชนทั้งหมดรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันตั้งแก๊งขึ้นมา เพื่อออกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ เพื่อนำไปแต่งซิ่ง ขับเล่นบนท้องถนน บางส่วนก็นำไปชำแหละอะไหล่ออกไปขาย   บางส่วนก็นำไปขายให้กับกลุ่มเด็กแว้นในราคาคันละ 5,000-10,000 บาท โดยทำมากว่า 10 ครั้งแล้ว โดยมีพฤติกรรม ครั้งแรกจะขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คันก่อน หลังจากนั้นก็จะเข้าโจรกรรมรถจักรยานยนต์ตามจุดต่างๆ เช่น หอพัก จนกว่าจะได้รถตามต้องการครบทีมทุกคนที่มาด้วยกัน

 โดยครั้งแรกจะขี่รถสภาพเก่ามาก่อน พอโจรกรรมรถจักรยานยนต์ครบ 5 คัน ก็จะขับกลับ จ.นนทบุรี แต่ครั้งนี้โชคไม่เข้าข้าง มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่ารถทั้งหมดที่ยึดได้ทั้ง 3 คันในวันนี้มีการต่อสายตรงทั้งหมด และเพิ่งโจรกรรมมา
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย