BREAKING NEWS

“น้องมะนาวขอแจง” กรณีเมียหลวงจับได้ว่าสามีพาสาวอื่นขึ้นห้องภาพมีหญิงสาวถูกเมียหลวงบังคับข่มขู่ จนเกิดกระแสแชร์กันสนั่นโซเชียล พร้อมทั้งบอกว่าตนไม่ได้เป็นคนปล่อย

“น้องมะนาวขอแจง” จากข่าวที่มีการเผยแพร่คลิปกรณีเมียหลวงจับได้ว่าสามีพาสาวอื่นขึ้นห้องโดยในภาพมีหญิงสาวถูกเมียหลวงบังคับข่มขู่และตามไปกระชากผ้าพันกายออกจนหญิงสาวคนนั้นร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อน จนเกิดกระแสแชร์กันสนั่นโซเชียล และมีหลายๆคนต่างแสดงความเห็นอกเห็นใจหญิงสาวที่ถูกกระทำรายนั้น โดยล่าสุด”น้องมะนาว”ผู้ถ่ายคลิปได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและอธิบายถึงกรณีเรื่องดังกล่าวว่า ” มะนาวขอชี้แจงหน่อยนะค่ะชาวเฟชที่นาวต้องออกมาชี้แจงเรื่องคลิปนาวไม่ได้เปนคนปล่อยคลิปค่ะ”895โดยระบุว่า “มะนาวขอชี้แจงหน่อยนะค่ะชาวเฟซ ที่นาวต้องออกมาชี้แจงเรื่องคลิป นาวไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปค่ะ ต้องออกมาชี้แจงเพราะไม่รู้ว่าใครเอาคลิปมาแกล้งกันนะค่ะ นาวส่งคลิปให้เพื่อนสนิทดูเท่านั้น เพราะแบกรับความเจ็บปวดไม่ไหวจริงๆค่ะ เพื่อนๆถามว่าทำไมต้องเลิกกัน เพราะอะไรแฟนนาวดีมากคนนึง จะเลิกกันเรื่องอะไร นาวเลยบอกว่าเค้าไม่ได้ดีแบบทุกคนคิด นาวก้อเพิ่งรู้เหมือนกันว่าคนที่นาวคิดว่าดีที่สุดมาทำกับนาวแบบนี้
ห้องของนาวซึ่งแฟนซื้อให้นาวอยู่ ข้าวของก้อของนาวทั้งหมดในห้อง ซึ่งไม่คิดว่าเค้าจะกล้าทำแบบนี้ได้เสียใจกลับแฟนตัวเองก้อพอแล้ว ยังเจอผู้ไม่หวังดีเอาคลิปมาลงหาว่านาวเป็นคนปล่อยคลิปเองซึ่งไม่ใช่นาวค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะปล่อยมาประจานความเลวของแฟนตัวเองเพราะอะไร คิดว่าใครอยากทำหราค่ะ ลองวิเคราะห์กันให้ดีๆสิค่ะว่านาวเป็นคนทำหราค่ะ ใครที่เลวระยำ ปล่อยคลิปนี้หลุดออกไป เพื่อต้องการแกล้งนาว ทั้งที่นาวเป็นคนที่เจ็บที่สุดกับการกระทำของแฟนตัวเอง น้องเค้ากลัวจนมากเกินไป นาวเองก้องงมากเหมือนกันว่าเพราะอะไร การที่จะมีอะไรหรือพาผญ.มามั่วเสพสมกัน ควรไม่ใช่ที่แฟนสาวอาศัยอยู่ มันควรจะเป็นโรงแรมมากกว่ามั้ย มันหยามกันสุดจะทน และเรื่องก้อเกิดมาตั้งแต่วันที่ 31 สักพักแล้วนาวตัดสินใจเลิกกับแฟนเอง เพราะรับเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ แต่ทุกคนก้อบอกลองให้อภัยเค้า นาวยังแย่อยู่ค่ะ ตอนนี้แย่มากจริงๆ สภาพจิตใจแย่มาก นาวผิดที่ไว้ใจคนใกล้ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือเพื่อนที่เราไว้ใจ กลับทำกับเราในขณะที่เรากำลังแย่มาก
จริงๆนาวให้นัองเค้าใส่เสื้อผ้า และให้กลับบ้าน และบอกให้แฟนรับผิดชอบเรื่องจ้างเค้ามา ซึ่งนาวเองตัดอัดคลิปทุกขั้นตอนบอกทุกคนรึป่าวค่ะ นาวโดนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียวจริง ๆ เพราะการที่นาวไม่ออกมาพูด นาวคิดว่าในคลิปบอกว่านาวถือมีดถือปืนต่างๆนาๆ ไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักนิดเดียว นาวกล้าที่จะให้รื้อกล้องวงจรปิดมาเปิด เพื่อชี้แจงได้ค่ะ ทุกคนต่างตกใจกับเหตุการครั้งนี้มาก ส่วนนาวช็อกที่สุดในชีวิต เป็นใครถ้าไม่โดนกับตัวคงไม่รู้ว่าโคตรเจ็บ มันเป็นแบบไหน อย่าฟังความข้างเดียวค่ะ3
แต่นาวผิดที่ใช้ความโมโหไปดูถูกน้อง แต่นาวก้อยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น? คุณลองมาเจอสถานะการณ์แบบนาวบ้างค่ะ บรรดาแฟนๆสาวที่โดนเหยียบย้ำหัวใจแบบไม่เหลือชิ้นดีจริงๆและนาวควรจะดำเนินคดีตามหาคนแพร่คลิปดังกล่าว ซึ่งนาวไม่ได้เป็นคนปล่อยค่ะ ปากพูดเพราะโมโหว่าทำไมน้องไม่เช็คดีๆ ว่าห้องมีแต่ของผญ.เต็มไปหมด? นาวอดทนแค่ไหนไม่ทำร้ายคนที่เค้ามารับงาน แต่ตบแฟนตัวเองตบจนมือแตก ตบจนร้องจนไม่มีน้ำตาจะออกถ้าเป็นบรรดาเมียหลวงตามที่เป็นข่าวเค้าจะใจเย็นปล่อยน้องไปมั้ย ใจเย็นให้น้องกลับบ้านมั้ย
ดูข่าวที่เสพกันอย่าฟังความข้างเดียวค่ะ ต้องวิเคราะห์ค่ะ ความจริงมันคืออะไรแท้จริง มันเป็นแบบไหนตัวนาวเองโดนทั้งขึ้นทั้งร่อง ลองเป็นนาวจะยืนไหวรึป่าวค่ะ ถ้าคนเป็นผู้หญิงเหมือนกันที่โดนแฟนกระทำแบบนี้ เป็นคุณคุณเองจะทำยังไงกับภาพติดตาค่ะ ที่แก้ผ้านัวเนียกันล่อนจ้อนที่โซฟาเปิดมาเราเห็นแล้ว น้องก้อวิ่งไปที่ห้องในคลิปค่ะ
ลองคิดกันดูค่ะขอความเห็นใจกับตัวนาวบ้างค่ะ นาวไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวน้องเค้า มีแต่กระทืบคนของเราเอง และเหตุการณ์ครั้งนี้คงสอนนาวและแฟนและน้องได้ดีค่ะ การรับงานต้องดูสถานที่น่าจะไปมั้ย ต้องเซฟตัวเอง ถ้าไม่เจอผญ.แบบนาวแล้วเจอคนที่ใช้สติอยู่เหนือเหตุผล ก้อมีสื่อเห็นกันทั่วไปฆ่ากันตาย เพราะเหตุหึงหวง ซึ่งนาวไม่ทำ ขอความเห็นใจบ้างค่ะ ของคนที่ไม่ได้ปล่อยคลิป เพราะกำลังจะตามหาคนที่กลั่นแกล้งปล่อยคลิปออกไป”
ขอบคุณเฟสบุค คุณมะนาว
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย