BREAKING NEWS

เอาแล้วไง !! ม่านฟ้าตอบกลับแบบนี้ ทำเอาน้ำเพชร หน้าแหกกันเลยทีเดียว


ที่มา: bigza.com
กลายเป็นกระแสข่าวสุดร้อนแรงเมื่อ "น้ำเพชร-สุณัณณิการ์" อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับ "ไฮโซม่านฟ้า" หลังถูกรุมตบภายในห้องน้ำศูนย์การค้าดริว ในซอยทองหล่อ 13 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด วันที่ 6 ก.ย.ทั้งนี้ "น้ำเพชร" ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nampetch.t เป็นภาพการ์ตูรที่เขียนว่า "โค้งหมาหมู่" พร้อมข้อความเหล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ถ้า ถามว่าตอนนี้เจ็บมั้ย? ก็เจ็บค่ะแค่ไม่สาหัส ทำไมถึงโดนรุมตบ เพราะคู่กรณีรับไม่ได้ที่น้ำเพชรให้สัมภาษณ์ว่า รุ้สึกรำคาญผู้หญิงคนนี้ เค้าบอกน้ำเพชรตอแหล แต่ก็ถามกลับไปแล้วว่า หนูตอแหลตรงไหน หนูรู้สึกรำคาญหนูก็ให้สัมภาษณ์ไปตรงๆ จนเจ้าตัวเกิดโทสะ และยกพวกมารุมทำร้ายน้ำเพชร คือเหตุการณ์มันค่อนข้างเหมือนในละครเลย ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ น้ำเพชรก็อยากสู้เขาอยู่ค่ะ แต่โดนรุม 3 ต่อ 1 น้ำเพชรสู้ไม่ไหว เกิดมาในชีวิตยังไม่เคยเจอใครที่น่ากลัวขนาดนี้เลย ตอนนี้ที่มาแจ้งความ เพราะน้ำเพชรกลัวว่าเขาจะหวนมาทำร้ายเราอีก เพราะถ้าคนเราทำได้ขนาดนี้แล้วมากกว่านี้ก็ทำได้ เพราะเขาเองก็ข่มขู่ว่าตนเป็นผู้มีอิทธิพล คนธรรมดาแบบเพชรจะไปสู้อ่ะไรเขาไหว"

ขณะเดียวกัน "ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้พูดคุยกับผู้จัดการไฮโซม่านฟ้า ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้ไฮโซม่านฟ้าทราบข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้ยังติดประชุมอยู่จึงยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งนี้ผู้จัดการส่วนตัวได้เผยถึงเรื่องราวว่า วันที่เกิดเรื่องไฮโซม่านฟ้าได้พบกับน้ำเพชรจริงที่ห้องน้ำห้างดัง แต่เป็นการพูดคุยกันเฉย ๆ เรื่องที่คู่กรณีเคยให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงตน แต่ยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกันแน่นอน

"ตอนนี้คืองง มาก เพราะเป็นการพูดคุยกันในห้องน้ำเฉย ๆ เรื่องที่อีกฝ่ายเคยสัมภาษณ์พาดพิง แล้วรอยตามร่างกายของอีกฝ่ายก็ไม่รู้มาจากไหน ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันแน่นอน ถ้ามีคนแถวนั้นก็ต้องเห็น เพราะเป็นห้องน้ำห้างก็ต้องมีคนแอบถ่ายเอาไว้อยู่แล้ว ตอนนี้งงมากว่าให้ข่าวแบบนี้ทำไม ตอนนี้คุณม่านฟ้าติดประชุม เรื่องการแจ้งความกับอีกฝ่ายหรือการตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอไปปรึกษากับคุณม่าน ฟ้าอีกครั้งแล้วจะแจ้งอีกที" ผู้จัดการไฮโซม่านฟ้ากล่าวทิ้งท้าย
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย