BREAKING NEWS

รับแล้ว! ที่แท้ 4 ทรชน วางยารุมโทรมสาว 19 ปี จนช็อคตายคาห้อง ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี!

กลายเป็นข่าวที่ใครได้ฟังก็ต้องสลดใจ เมื่อตำรวจ สน. บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุ รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 11เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ แพทย์นิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เบื้องต้นทางแพทย์ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว ใกล้กันพบขวดสุราและข้าวของภายในห้องพักถูกรื้อกระจุยกระจาย จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบนายคณากร หรือมาร์ค ทองเอม อายุ 19 ปี และนายเขตตะวัน หรือฟลุ๊ค วิวัฒนานนท์ อายุ 21 ปี รอมอบตัวกับทางตำรวจ  จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางซื่อ ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง
แต่เมื่อตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม กลับได้พบว่ายังมีผู้ต้องหาอีก 2 รายได้หลบหนีไป  ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อจึงเร่งติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งเมื่อช่วงสายของวันที่ 4 สิงหาคม  ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอีก 2 รายได้ ทราบชื่อ นายคงกระพัน หรือเค้ก สังข์มีน้อย อายุ 21 ปี และนายธวัชชัย หรือวัช บุบผามะตะนัง อายุ 28 ปี โดยที่หลังจากจับได้ พล.ต.ท.ศานิตย์ ได้เข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 รายด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนแรกทั้งหมดให้การปฎิเสธ แต่เมื่อสอบเค้นจึงยอมรับสารภาพว่าเพิ่งรู้จักกับหญิงสาวรายนี้ได้เพียง 2 วันจึงชักชวนมาปาร์ตี้ในโรงแรมดังกล่าว พอเริ่มเมาได้ที่จึงชักชวนกันรุมโทรมเหยื่อสาวรายนี้จนกระทั่งเสียชีวิต แต่ไม่ได้ข่มขืนแล้วฆ่าแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันข่มขืนผู้หญิงที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และร่วมกันโทรมหญิงจนถึงแก่ความตาย ” ก่อนทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวส่งศาลอาญาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


        จากการสืบสวนผู้ต้องหายยอมรับว่าพาผู้ตายเข้าไปในห้องจริง โดยขณะนั้นน.ส.เออยู่ในสภาพสลึมสลือไม่ได้สติ และในปากของผู้ตายมีเม็ดยาลักษณะกลมแบนเล็กๆ สีครีมอยู่ใต้ลิ้น นายคณากรจึงได้เอานิ้วล้วงเข้าไปในปากเอายาออกมา ซึ่งขณะนั้นน.ส.เอยังมีชีวิตอยู่ และยอมรับว่าได้ร่วมเพศกับผู้ตายในห้องเกิดเหตุ
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย