BREAKING NEWS

โคตรช็อกพูดไม่ออก! เมียเมานอนไม่ใส่เสื้อผ้า ผัวออกไปหาเพื่อน แต่กลับมากลับเห็นภาพที่ทำให้ใจสลาย ไม่น่าเลย

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 59 โดยมีการทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” โดยจับได้ที่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ บ้านช้าง เขตเทศบาลนครอุดรธานี
สืบเนื่องจาก วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประยงค์ จอมสมสา สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เข้ามารักษาและและต่อมาได้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อังคนาง อัศจรรย์ อายุ 40 ปี สภาพศพ มีรอยฟกซ้ำทั้งตัว แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากซี่โครงหักทิ่มปอด ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อนายอำนาจ จิตชัยภูมิ อายุ 25 ปี มีอาการสมองบวม เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง แพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมอง ยังไม่สามารถให้การได้
จากการสอบสวนนายสำภาส ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นพ่อหม้าย ทำงานก่อสร้าง มาพบรักกับ น.ส.อังคนาง ที่มาทำงานก่อสร้างด้วยกัน ซึ่งเป็นแม่หม้าย ตกลงอยู่กินกันเป็นสามีภรรยาได้ 1 ปี ตนและภรรยาชอบดื่มเหล้าขาวหลังทำงานทุกวัน แต่ภรรยามักจะชวนเพื่อนร่วมงานผู้ชายมาดื่มด้วย รวมทั้งนายอำนาจ ผู้บาดเจ็บ โดยวันเกิดเหตุ หลังเลิกงาน ภรรยาไม่กลับบ้าน แต่ไปดื่มเหล้าที่บ้านพักคนงานกับผู้บาดเจ็บ ตนไม่เห็นภรรยากลับบ้านจึงได้ไปตาม และนั่งดื่มด้วย แต่ได้สังเกตเห็นภรรยาและนายอำนาจพูดจาหยอกล้อต่อกระซิกกันต่อหน้าต่อตาตน ทำให้ตนไม่พอใจ คิดว่าจะไปพูดคุยกับนายอำนาจภายหลัง
จนกระทั่งค่ำมืด ตนเห็นภรรยามึนเมามากแล้ว จึงชวนภรรยากลับบ้าน ตนได้อาบน้ำให้ภรรยา และพาเข้านอน แต่ไม่ได้สวมเสื้อผ้าให้ เพราะต้องการให้ภรรยาสุดที่รักนอนสบาย จากนั้นได้ไปซื้อเหล้าขาวตั้งใจจะไปนั่งดื่มกับนายอำนาจ เพื่อเคลียร์เรื่องเมียที่คาใจ แต่เมื่อไปถึงบ้านพักคนงาน กลับไม่พบนายอำนาจ ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับไปบ้าน เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไป ก็พบนายอำนาจกำลังมีเพศสัมพันธ์กับเมียตน ด้วยความโมโห ตนได้จับเอวผู้บาดเจ็บออกมา แล้วเตะจนล้มลงพร้อมกับจับหัวโขกพื้นจนสลบ ส่วนเมีย ตนได้เตะปลายคางพร้อมกับจับหัวโขกพื้นจนสลบเช่นเดียวกัน จากนั้นตนก็หลบหนีไปเที่ยวสาวคาราโอเกะ เนื่องจากเป็นโสดแล้ว ก่อนจะมาถูกจับกุมในที่สุด
นายสำภาส ให้การต่อว่า ใครจะทนเห็นภาพบาดตาบาดใจได้ แต่ตนไม่ได้ตั้งใจฆ่าเมียให้ตาย รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ตนโมโหจนหน้ามืดเท่านั้น ถ้าย้อนเวลากลับได้ ตนจะเดินหนีและไปทำใจ จะไม่ทำร้ายร่างกายทั้งสองคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย