BREAKING NEWS

เกือบตาย !!! ขับรถกลับบ้านเจอด่าน ถูกอาสายิงแขนพรุน......

เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดถึงขนาดต้องเจ็บตัวกันเลยทีเดียว กรณิหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพแฟนหนุ่มของตนเองถูกเจ้าหน้าที่อาสาใช้ปืน กระสุนลูกยางยิงได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่เพิ่งผ่านการตรวจค้นที่ด่านตรวจตรงเทศบาลนาป่า จ.ชลบุรี ซึ่งหลังเกิดเหตุมีการเจรจากัน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวขอโทษ พร้อมกับให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด
โดยแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังหลายแห่ง ได้แชร์โพสต์นี้ซึ่งเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ระบุข้อความว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (1 มิ.ย. 59) หลังจากแฟนหนุ่มของเธอขับรถผ่านด่านตรวจ ออกมาไกลประมาณ 200 เมตร จู่ๆ กลุ่มชายชุดดำประมาณ 10 คน ได้วิ่งกรูกันออกมาแล้วใช้ปืนยิงใส่บริเวณท่อนแขน แฟนหนุ่มจึงหยุดรถ จากนั้นก็โดนล็อกตัว ขณะนั้นชายชุดดำถามขึ้นว่า “หนีทำไม” แฟนจึงตอบว่าไม่ได้หนี พร้อมแสดงหลักฐานการตรวจที่ด่าน เมื่อพูดคุยกันสักพัก เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า “ดักคนผิด ยิงผิดคน” พร้อมกับกล่าวคำขอโทษและปล่อยตัวกลับบ้าน ทั้งๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ
ได้ติดต่อไปพูดคุยกับแฟนสาวของผู้ที่ถูกยิง เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่แฟนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเลิกงาน ได้เจอด่านตรวจปัสสาวะก็ให้ความร่วมมือดี หลังจากตรวจเสร็จเรียบร้อยก็ได้ขี่รถออกมาประมาณ 200 เมตร แต่จู่ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ข้างหน้าออกมายิง และบอกว่าแฟนของตนแหกด่าน ซึ่งจริงๆ แล้วทางเจ้าหน้าที่ยิงผิดคนและได้มีการขอโทษหลังจากเกิดเหตุแล้ว และช่วงเช้าวานนี้ แฟนของตนได้เข้าไปเคลียร์ที่ว่าการอำเภอชลบุรีอีกครั้งและก็ไม่ได้ติดใจเอา ความอะไร รวมถึงอยากให้เรื่องจบเพียงเท่านี้ ส่วนแผลที่บาดเจ็บที่ถูกยิงไม่บาดเจ็บอะไรมาก เพราะเป็นกระสุนลูกยาง
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย