BREAKING NEWS

ทึ่ง! เทคนิคคนกรุง เอาตัวรอดหลังเจอน้ำท่วมถนน

วันนี้ (8 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเกิดมีฝนตกหนักทำให้ประชาชนหลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร ต้องเผชิญกับน้ำท่วมขัง เนื่องจากท่อระบายน้ำเกิดระบายน้ำไม่ทัน จนทำให้โรงเรียนบางแห่งในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบต้องประกาศหยุดการเรียน-การสอนกระทันหัน ขณะเดียวกันผู้ใหญ่วัยทำงานบางท่านก็รู้สึกถอดใจที่ต้องไปพบเจอกับการจราจรที่ติดสาหัส จึงเลือกลางานเลยก็มี
ทึ่ง! เทคนิคคนกรุง เอาตัวรอดหลังเจอน้ำท่วมถนน

แต่สำหรับบางคนที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ยังคงต้องออกไปทำงานหรือเรียนหนังสือตามปกติ ก็ต้องเผชิญกับฝนตกและน้ำท่วมขังเป็นแห่งๆ
ล่าสุดผู้คนบนโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อและร่วมแสดงความเห็น คลิปเหตุการณ์ที่ประชาชนต้องพบกับน้ำท่วมขังในพื้นที่อโศก ภายในคลิปเผยให้เห็นหญิงคนหนึ่ง ขึ้นไปโหนบริเวณขอบรั้วเหล็ก เพื่อไม่ให้ถูกน้ำที่ท่วมขังกระเด็นใส่
เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้คนต่างเข้าไปแสดงความเห็นในมุมมองที่ต่างกัน บ้างก็พากันตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมท่อระบายน้ำถึงระบายน้ำช้า จนเป็นเหตุให้น้ำท่วมขังผู้คนต้องได้รับความเดือดร้อน
ขณะที่คนอื่นอีกส่วนหนึ่งได้แสดงความเห็นว่า การที่เกิดน้ำท่วมขังในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่า ในท่อระบายน้ำมีขยะเข้าไปอุดตัน ทำให้ระบายน้ำได้ไม่ดี ฉะนั้นประชาชนเองก็ควรช่วยกันรักษาความสะอาดถิ้งขยะให้ถูกที่ถูกทาง ไม่ควรโทษแต่หน่วยงานที่รับผิดชอบอย่างเดียว
ทั้งนี้นอกจากคลิปดังกล่าวแล้ว ยังมีภาพของฝรั่งหนุ่มที่ใช้เคล็ดลับวิชาเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุน้ำท่วมขังในครั้งนี้ด้วย
ทึ่ง! เทคนิคคนกรุง เอาตัวรอดหลังเจอน้ำท่วมถนน

ทึ่ง! เทคนิคคนกรุง เอาตัวรอดหลังเจอน้ำท่วมถนน

ที่มา:​ mthai.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย