BREAKING NEWS

ระทึกไฟไหม้เก๋งจอดติดไฟแดง สาวโดดหนีตาย!! รถจอดใกล้กันแตกตื่น

ระทึกไฟไหม้เก๋งจอดติดไฟแดง สาวโดดหนีตาย!! รถจอดใกล้กันแตกตื่น

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.สุระ ศรีจินดา ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งขณะจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยก หน้าโรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ ตรงข้ามกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 32 จึงได้ประสานรถดับเพลิงหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และรถดับเพลิงเทศบาลเมือง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

 
 ที่เกิดเหตุพบเปลวไฟและควันพวยพุ่งออกจากบริเวณห้องเครื่องด้านหน้าของรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน กง – 4892 บุรีรัมย์ สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ที่จอดรถติดไฟแดง และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปิดกั้นเส้นทางไม่ให้รถสัญจรผ่านไปมา เพราะเกรงจะได้รับอันตราย ขณะที่หน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาล ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งคันดังกล่าว เพื่อไม่ให้ลุกลาม ซึ่งใช้เวลานานเกือบชั่วโมงจึงสามารถดับเพลิงได้ 

 ภายหลังเพลิงสงบ พบบริเวณกระโปรงด้านหน้าถูกไฟไหม้เสียหาย แต่จากการตรวจสอบภายในรถ ไม่พบคนขับอยู่ภายในรถแต่อย่างใด พบเพียงเอกสารของผู้ที่ถือครองรถคันดังกล่าว คือ น.ส.ศุจินันท์   สุวรรณพันธ์ อายุ 43 ปี อยู่ ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ เท่านั้น คาดว่าคนขับได้หนีออกจากรถ ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถคันดังกล่าวไม่ได้ติดตั้งแก๊ส เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า สาเหตุที่เกิดไฟไหม้น่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทำให้ระบบไฟในห้องเครื่องยนต์เกิดชอร์ตจนทำให้ไฟไหม้   อย่างไรก็ตามจะได้ให้เจ้าหน้าที่กองวิทยาการมาตรวจสอบ พร้อมติดตามตัวเจ้าของหรือคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบถาม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง
ระทึกไฟไหม้เก๋งจอดติดไฟแดง สาวโดดหนีตาย!! รถจอดใกล้กันแตกตื่น
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย