BREAKING NEWS

ตร.ส่งตรวจดีเอ็นเอชายต้องสงสัยเกือบ 10 ราย คดีข่มขืนหญิงชรา-หมู่บ้านวุ่นระวังเหตุซ้ำ

ตร.ส่งตรวจดีเอ็นเอชายต้องสงสัยเกือบ 10 ราย คดีข่มขืนหญิงชรา-หมู่บ้านวุ่นระวังเหตุซ้ำ

จากกรณีเมื่อกลางดึก วันที่ 3 พ.ค. ร.ต.ท.ธนพล แก้วมณีวงษ์ พงส.สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงชราอายุ 96 ปี อยู่ ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ถูกคนร้ายบุกเปิดมุ้งทำร้ายร่างกายข่มขู่ชิงเงินพร้อมทั้งยังข่มขืน เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวลูกชายซึ่งอยู่ในอาการเมา และให้การวกวน ขณะที่แพทย์ตรวจร่างกายหญิงชราพบว่าถูกข่มขืนจริง

 ความคืบหน้า วันที่ 6 พ.ค. พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า จากนี้ไปเราจะต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งต้องใช้เวลาอีกประมาณอย่างน้อย 10 วัน เพราะขบวนการตรวจของกระทรวงสาธารณสุขมีหลายขั้นตอน ขณะนี้เราได้ส่งกลุ่มเป้าหมายต้องสงสัยไปตรวจสอบแล้ว เกือบ 10 ราย  

 พล.ต.ต.ชัยพร กล่าวด้วยว่า หากผลตรวจสอบออกมาว่ากลุ่มที่เราส่งไปตรวจนี้ไม่พบคนร้ายเลย เราจำเป็นต้องหาข้อมูลใหม่ออกสืบหาเป้าหมายอื่นต่อไป เพื่อหาผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ มิเช่นนั้นผู้ก่อเหตุจะเหิมเกริม ส่วนการเฝ้าระวังเหตุในหมู่บ้านนั้นยังคงมีการดำเนินการ โดยชุด อปพร.และอาสาสมัคร ยังคงหมุนเวียนผลัดกันเป็นยามเฝ้าระวัง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจหญิงชรา หรือกลุ่มที่อาจตกเป็นเหยื่อซึ่งในหมู่บ้านมีอีกกว่า 50 ราย   
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย