BREAKING NEWS

ถังบรรจุ NGV ระเบิด!! หวิดย่างสดโชเฟอร์รถบรรทุก-ไฟไหม้วอดทั้งคัน

ถังบรรจุ NGV ระเบิด!! หวิดย่างสดโชเฟอร์รถบรรทุก-ไฟไหม้วอดทั้งคัน

เวลา 08.30 น. วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.อภินันท์ ปลื้มมะลัง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ที่บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้านครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 184-185 บ้านดอนรี หมู่ที่ 5 ตำบลดอนชมพู อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนสูง

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลตลาดแค จำนวน 2 คัน ได้ระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ วอลโว่ สีขาวหัวตัด หมายเลขทะเบียน 70-2684 หนองคาย ของ บ.โชคอรทัย มิตรภาพไทยลาว โดยเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณที่ติดตั้งถังบรรจุก๊าซ NGV จำนวน 10 ถัง และลุกลามไปยังห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 จากการสอบถาม นายสุเมฆ ขันตรี อายุ 28 ปี อยู่ตำบลหนองไฮ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนขับ เล่าว่า ตนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ออกมาจากจังหวัดหนองคาย ตั้งแต่เวลา 20.00 น. วันที่ 11 พ.ค. เป็นรถเปล่า จะมุ่งหน้าไปบรรทุกไม้แผ่นที่ จ.สระบุรี ไปส่งที่ประเทศลาว พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงระเบียดดังขึ้นที่ด้านหลังคนขับ ซึ่งเป็นบริเวณที่ได้มีการติดตั้งถังบรรจุก๊าซ NGV และได้กลิ่นเหม็น ก่อนที่จะมีประกายไฟ ตนจึงจอดรถและวิ่งหนีออกมา ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนวอดทั้งคัน
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย