BREAKING NEWS

หญิงสุดโหด! วางแผนฆ่าน้องชาย ผบช.ปส. ผสมยาฆ่าแมลง ใช้มีดแทงดับ

รับแล้วหญิงสาววัย 29 ปี สุดโหด! วางแผนฆ่า เอาน้ำผสมยาฆ่าแมลงให้น้องชาย ผบช.ปส.ดื่ม ก่อนให้โจ๋ 18 ปี ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้ง แล้วเอารถไปเผาเพื่ออำพราง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 58 ที่ห้องประชุมชุดสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ นำโดย พ.ต.อ.สุกฤษฎ์ บุญทรง รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.เทียนชัย วิเศษเกรียงไกร ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.กก.สส.ฯ พร้อมทีมเข้าประชุมร่วมกับตำรวจ สภ.บรรพตพิสัย เพื่อวางแผนคลี่คลายคดีโดยด่วน หลังได้ตัว นางรสรินทร์ ฉันทกูล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/7 ม.10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมนางรจนา ฉันทกูล แม่ของรสรินทร์ ขณะกำลังไปไหว้เจดีย์พระสุริโยทัย ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา
ต่อมาเวลา 23.00 น. นางรสรินทร์ ฉันทกูล ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงได้ยอมรับว่า นายรภิณ กลิ่นเกษร เสียชีวิตจากการถูกนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ใช้มีดแทงเข้าบริเวณลำคอด้านหน้า 1 แผล และบริเวณแขนซ้าย 2 แผล และนำศพไปทิ้งในพื้นที่ ต.ป่าพุทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร และได้นำรถของผู้ตายไปเผาทิ้งที่บริเวณ ต.ตาขีด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เพื่ออำพรางคดี
ส่วนนางรสรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนที่จะฆ่านายรภิณ ได้นัดมาเจอกันที่วัดเกาะฝ้าย ใน อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร แล้วได้คุยกันพร้อมทั้งได้นำน้ำที่ตนผสมยาฆ่าแมลงไว้ให้ นายรภิณ ดื่ม และก็ให้นายเอ เข้ามาใช้มีดแทงบริเวณลำคอ พร้อมทั้งให้นายเอ นำศพไปทิ้งในบริเวณที่ไม่มีคนพบเห็น ส่วนรถยนต์มีเลือดอยู่มากจึงได้ทำการเผาทิ้งเพื่ออำพรางคดี
ต่อมาเวลา 00.00 น. วันที่ 30 เม.ย.58 พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผบช.ปส. พล.ต.ต.เฉลิม สุวรรณรัตน์โอสถ ผบก.สส.ภ.6 พ.ต.อ.ดำรงค์ เพชรพงศ์ ผบก.ประจำ ภ.6 พ.ต.อ.เทียนชัย วิเศษเกรียงไกร ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.กก.สส.ฯ ได้ลงพื้นที่ ต.ป่าพุทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เพื่อไปหาศพ นายรภิณ ตามคำบอกกล่าวของผู้ให้การ และพาไปหาศพ พบศพในสภาพนอนหงายอยู่ในโพรงหญ้ารกร้าง ใกล้กองขยะบนเชิงเขากระล่อน สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน เบื้องต้น ให้เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ.
หญิงสุดโหด! วางแผนฆ่าน้องชาย ผบช.ปส. ผสมยาฆ่าแมลง ใช้มีดแทงดับ
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย