BREAKING NEWS

ยิงดับคาเบนซ์ เสี่ยไฟฟ้า วิศวกรใหญ่ร้อยล้าน ปมหักธุรกิจ-ส่วนตัว

มือปืนประกบยิงหนุ่มนักธุรกิจดับคารถเบนซ์ เหยื่อเป็นเจ้าของบริษัทรับออกแบบและจำหน่ายตู้คอนโทรลไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม ขับรถคู่ชีพจะออกไปกินข้าวหลังประชุมหุ้นส่วนเสร็จ ถูกมือปืนยิงทะลุกระจกรถเข้าหัว 3 นัด จนรถเสียหลักชนกับรถกระบะของทหารช่างราชบุรี ยศ จ.ส.อ. ส่วนปมสังหารคาดมาจากขัดแย้งในธุรกิจ เรื่องส่วนตัวและเหตุการณ์ซึ่งหน้า
มือปืนตามประกบยิงหนุ่มนักธุรกิจดับคารถเบนซ์รายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ พนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่ถนนในหมู่บ้านศุภลักษณ์วิลเลจ หมู่ 3 ต.บึงคำพร้อย รีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย ผกก.สภ.ลำลูกกา พ.ต.อ.ผจญ ขำเจริญ พงส.ผทค. พ.ต.ท.ไพบูลย์ สุขวัฒนานุกิจ รอง ผกก. (ป.) ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ลำลูกกา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่มไทร
ที่ถนนในหมู่บ้านพบรถเบนซ์ รุ่น E 300 ทะเบียน 3 กณ 641 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนคาท้ายรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน 1 ฒข 2861 กรุงเทพมหานคร กระจกรถเบนซ์ด้านคนขับมีรอยถูกยิงทะลุ ในเบาะนั่งคนขับพบศพนายวิรัตน์ ตติยานุพันธวงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/137 ซอยคู้บอน 27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. และเป็นเจ้าของบริษัท บีทีอี จำกัด ตั้งอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวเป็นบริษัทเกี่ยวกับรับออกแบบและจำหน่ายตู้คอนโทรลไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม ตรวจสอบสภาพศพพบถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 3 นัด ส่วนรถกระบะที่ถูกชนขับโดย จ.ส.อ.บรรหาร เอี้ยงทอง สังกัดทหารช่าง 51 จ.ราชบุรี สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เรียกประชุมหุ้นส่วนและผู้บริหารบริษัท หลังประชุมเสร็จนัดจะไปกินข้าวที่ร้านบ้านนํ้าอ้อม ห่างไป 1 กม. ระหว่างที่ขับรถถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้ายคาดว่าซ้อนรถ จยย.ตามประกบก่อนยิงทะลุกระจกใส่ 3 นัด กระสุนเจาะศีรษะด้านขวาทั้งสามนัดจนรถเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถกระบะคันดังกล่าว
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว จ.ส.อ.บรรหาร คนขับรถกระบะมาสอบปากคำให้การว่า ตอนแรกไม่รู้ว่ามีการยิงกันในรถของคู่กรณี หลังจอดรถเดินไปดูพบว่าคนขับถูกยิงตายคารถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจาก 3 ประเด็น คือขัดแย้งในบริษัท ขัดแย้งปัญหาส่วนตัว และเหตุซึ่งหน้า ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกหาข่าว สอบปากคำพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัยต่อไป
ยิงดับคาเบนซ์ เสี่ยไฟฟ้า วิศวกรใหญ่ร้อยล้าน ปมหักธุรกิจ-ส่วนตัว
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย