BREAKING NEWS

สิบล้อเฉี่ยว จยย. ลากไกล 15 ม. หนุ่มใหญ่หวิดดับ

สิบล้อเฉี่ยว จยย. ลากไกล 15 ม. หนุ่มใหญ่หวิดดับ

หนุ่ม กฟผ.ขับ 10 ล้อ เฉี่ยว จยย. เจ้าของร้านยาเมืองชลบุรี ลากไถลไปไกล 15 เมตร อ้างไม่รู้มาได้อย่างไร ตร.ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 เม.ย. 58 ร.ต.ท.ไพทูรย์ เกรียงไกรเดช พงส.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้ง เกิดเหตุรถการไฟฟ้าชนรถจักรยานยนต์ มีคนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหลังโครงการตึกน้ำชลบุรี สี่แยกไฟแดง ถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองห้วยกะปิ หมู่ 3 ต.บ้านสวน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
สิบล้อเฉี่ยว จยย. ลากไกล 15 ม. หนุ่มใหญ่หวิดดับ
จนท.เร่งช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาเร่งด่วน
ที่เกิดเหตุ พบรถ 10 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นยูดี สีส้ม ทะเบียน 82 – 0328 นนทบุรี ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต กรุงเทพฯ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนายโกสินธุ์ พลพิมพ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 1 ต.บ้านกง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น พนักงานขับเครื่องจักรกลการไฟฟ้าฝ่ายผลิต กรุงเทพฯ ( กฟผ.) เป็นคนขับรถ ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน คขง 429 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อนายตง พรพงศ์สวัสดิ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 / 160 – 161 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เจ้าของร้านขายยาตงฟาร์มาซี แอนด์ ซิ่วซูเปอร์สโตร์ นอนอยู่บนพื้นถนน อาการสาหัส สภาพมีรอยถลอกทั้งร่างกาย แขนขวาและขาทั้งสองข้างหัก ที่หัวไหล่ขวามีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้พยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ชลบุรี
จากการสอบสวน นายโกสินธุ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ จอดรถติดสัญญาณไฟแดงอยู่ที่สี่แยกดังกล่าว เพื่อจะกลับรถ ทันทีที่สัญญาณเปลี่ยนเป็นไฟเขียว ตนได้เลี้ยวขวาเพื่อกลับรถ โดยไม่รู้ว่ารถของตนได้ชนรถจักรยานยนต์ของนายตง ผู้บาดเจ็บ และลากมาไกลประมาณ 15 เมตร มารู้อีกทีพบว่าเกิดเหตุดังกล่าวไปแล้ว จึงรีบเบรกรถและลงมาดูคนเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ฯ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณสัญญาณไฟดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง.
ที่มา: thairath
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย