BREAKING NEWS

ดวงดาวของท่าน 11/04/58

ดวงดาวของท่าน 11/04/58

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พุทธศักราช 2558 แรม 8 ค่ำ เดือน 5 ปีมะแม จุลศักราช 1376 คริสต์ศักราช 2015 วันนี้ดิถีพิฆาต, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าหวังพึ่งพาใครให้ช้ำชอกใจตนไม่เกิดผลแม้นเป็นญาติหรือเพื่อนรักกันมา เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ ลาภผลจากการเสี่ยงสู้ดูเหมือนมีแต่ไม่มากนัก ความรักก็ยังเปราะบาง
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่วาดฝันกันมาทำท่าจะเป็นจริงสมใจ ว่าแต่ว่ามันเป็นทุกข์ตามมาแบบทุกขลาภนี่ เรื่องโรคภัยไข้เจ็บก็ยังตามรามา ลาภผลมีแบบของกินเครื่องใช้ ความรักก็โปร่งใสมากขึ้นนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงปวดเศียร เวียนเกล้า เนื่องแต่คนเกี่ยวข้องเอาแต่ใจให้ความสำคัญเราน้อยไป เงินทองจักต้องได้เต็มตามที่คาดแต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักก็ยังคงเป็นปมต่อกันทางใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดคับแค้น แน่นอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องญาติพี่น้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างทั้งบวกด้านลบด้วยซี ความรักเก่าก็เกิดสนิมใหม่หน้าตาจุ๋มจิ๋มธรรมดานั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องใคร่ครวญให้มากก่อนตกลงแต่ละอย่างออกไป หากผลีผลามต้องแก้ตอนหลังสิ้นสุดยาก ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าใจแคบเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ เนื่องจากกรรมเก่ามันบดบังสิ่งที่ควรต้องมาทั้งเงินทองข้าวของชื่อเสียงยศขั้นด้วยซี ช่วงนี้เจ็บป่วยได้ง่ายจากพิษอากาศ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมานี่นา
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มุ่งมั่นแบบดันทุรังยังถึงฝั่งไม่ยากนักหนา ทั้งเรื่องงานการต่อรองเงินทองบางส่วนบางจำนวนด้วย เดินทางทั้งไกลและใกล้อันตรายมีระวัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ.
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย