BREAKING NEWS

งงหนักมาก!! หลังจากที่ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ ตามหา “2สาวที่หายตัวไป” ล่าสุด ได้มีคนออกมาพูดแล้ว..!? งานนี้พูดได้คำเดียวว่า คดีพลิกนะจ่ะ!

จากเหตุการณ์ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ตามหาสองสาวที่หายตัวไปนานเกือบ 1สัปดาห์ และยังไม่สามารถติดต่อได้ จนล่าสุดมีการโพสต์จากเฟซบุ๊ค Toktak A4 เพื่อช่วยกันแชร์ตามหา 2 สาวที่หายตัวไป โดยระบุข้อความว่า

“รบกวนด้วยนะคะ ช่วยแชร์ช่วยหาด้วยนะคะ เพื่อนแม่หมอเอง ต้าร์กะแอมหายตัวไปตอนนี้แจ้งความแร้ว ใครพบเห็นแจ้งกลับมาที่ ไอจีได้เลย หรือ 089-5691869 ผจก แม่หมอเลย ขอพรองค์แม่คุ้มครองเพื่อนทั้งสอง ปลอดภัย”
โพสต์แรกจากพี่ชาย
หลังจากนั้น ก็มีชาวเน็ตช่วยกันแชร์และตามหา 2 สาวที่หายตัวไป จนมีกระแสข่าวว่าพบตัวของของสาวแล้ว และปลอดภัยดี เมื่อมีผู้สื่อข่าวโทรไปหาญาติ ทางญาติก็ได้บอกแต่ว่าปลอดภัยแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าพบที่ไหน อย่างไร แต่หลังจากนั้นช่วงสายๆ ก็มีมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ยังไม่พบตัวของสองสาวนี้ และเมื่อได้โทรไปทางญาติก็ได้รับการยืนยันว่ายังไม่พบตัว จนทำให้เหตุการณ์นี้คลุมเคลือ

ล่าสุด ได้รับแจ้งหมายว่า กลุ่มผู้เสียหายกว่า 10 คน จะเข้าแจ้งความ ปอศ. ให้ดำเนินคดีกับ 2 สาวที่หายตัวไปนี้ ว่าเกี่ยวกับเรื่องแชร์ลูกโซ่ มูลค่าความเสียหาย กว่า 10 ล้านบาท จากกรณีที่โลกโซเชียลช่วนกันแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กของญาติที่ตามหา และจากเฟซบุ๊คของญาติ ที่ตามหา 2 สาว วัย 32 ปี หลังจากหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา
จนกระทั่งล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน และญาติของหนึ่งในสาวที่หายตัวไป ก็ได้ออกเปิดเผยความคืบหน้าว่า เมื่อบ่ายของวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา 2 สาวที่หายตัวไปนั้น ได้ติดต่อกลับมาหาญาติเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน รู้เพียงแต่ว่าทั้งคู่ปลอดภัยดี..
จากกรณีที่สองสาวหายตัวไปนี้ อาจจะเป็นเพราะหนีแชร์ลูกโซ่ที่มีลูลค่าความเสียหาย กว่า 10 ล้านบาท อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้พบตัวสองสาวอย่างแน่นอนก่อน..
ต้าร์ แอม
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย