BREAKING NEWS

เกือบตาย !! เข้าไปหาของป่า แต่ดันเจอเสียงร้องแปลกๆ นึกว่าผี พอไปดูใกล้ๆถึงกับผงะเมื่อได้เห็นสิ่งนี้

เกือบตาย !! เข้าไปหาของป่า แต่ดันเจอเสียงร้องแปลกๆ นึกว่าผี พอไปดูใกล้ๆถึงกับผงะเมื่อได้เห็นสิ่งนี้

‎ฝังเด็กทั้งเป็นแต่เด็กไม่ตาย‬ ดวงแข็ง กรรมของเด็กจริงๆ  "พ่อแม่อยู่ไหน" ทนูทำอะไรผิดทำไมต้องทำกับหนู
(ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมบ้างครับ) แชร์ต่อด้วยครับๆ
ดินจนแห้งเด็กยังรอดมีบุญจริงๆ
ดินจนแห้งเด็กยังรอดมีบุญจริงๆ

หนูน้อยน่าสงสารมากๆ เห็นแล้วน้ำตาไหล
หนูน้อยน่าสงสารมากๆ เห็นแล้วน้ำตาไหล

น้ำหนึ่ง สมประสงค์ไหมไทย

พ่อแม่ทิ้ลูกเราว่าโหดร้ายแล้ว. แต่นี่มันฆ่าลูกทั้งที่รกคราบเลือดยังไม่ทันล้างจิตใจมันทำด้วยอะไร บุญของเด็กจริงๆค่ะ. อยากรับมาดูแลมากๆเราไม่มีลูกอยากมีลูกมากๆ
น้ำหนึ่ง สมประสงค์ไหมไทย

พระน้อย ปัญญาวุฑโฒ

ขออนุโมทนาบุญกับผุ้ไปเจอเด็กและทุกท่านที่ช่วยเหลือเด็ก ขอให้มีแต่ความเจริญยิ่งๆขึ้นไป บุญของเด็กแท้ๆที่ไม่ตาย ง่ายๆ ขอให้โตเป็นเด็กดีนะหนู สาธุ ๆ
ที่มา : เพจรักบ้านเกิด
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย