BREAKING NEWS

คุณตาแทบช็อก !! ออกกำลังกายอยู่ดีๆ ดันเจอของประหลาดลอยอยู่ พอเดินเข้าไปใกล้ลมแทบจับ ไม่น่าเชื่อจะเป็นสิ่งนี้

คุณตาแทบช็อก !! ออกกำลังกายอยู่ดีๆ ดันเจอของประหลาดลอยอยู่ พอเดินเข้าไปใกล้ลมแทบจับ ไม่น่าเชื่อจะเป็นสิ่งนี้


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.อ.กฤษณะ เอี่ยมสะอาด พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างอรัญประเทศ ว่ามีชาวบ้านพบศพคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำ หมู่ 1 ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ หลังรับแจ้ง จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูศพคนตายที่ลอยอยู่ข้างสระน้ำ
 สอบปากคำนายประยูร พิจารณา อายุ 73 ปี อดีดแพทย์ เล่าให้ร้อยเวรฟังว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตนมาเดินออกกำลังกาย ขณะเดินผ่านสระน้ำดังกล่าว เห็นมีสิ่งของลอยอยู่ข้างสระน้ำ คิดว่าเป็นท่อนไม้ แต่เหลือบไปเห็นรองเท้าลอยอยู่ข้างๆ จึงได้เดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นศพคน จึงตะโกนบอกเพื่อนบ้านให้มาดูว่า เป็นศพของใคร
 หลังจากดูอย่างละเอียด พบว่า ศพดังกล่าวเป็นศพของนายประสงค์ สุวรรณเกตุ อายุ 68 ปี อดีด ผอ.โรงเรียนบ้านเมืองไผ่ จึงรีบให้ชาวบ้านไปแจ้งนางอัมพันธ์ ภรรยาผู้ตายมาดูศพ หลังนางอัมพันธ์ มาเห็นศพเป็นนายประสงค์สามี ถึงกับเป็นลมเข้าอ่อน ชาวบ้านต้องช่วยกันนำไปนั่งในรถกระบะ
 ด้าน นายสมนึก ทะศร ผอ.โรงเรียนบ้านหนองผักบุ้ง ต.เมืองไผ่ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำ ตนได้พาผู้ตายขึ้นรถไปส่งที่บ้าน แต่ไม่รู้ว่ากลับมาช่วงไหน คาดว่าหลังจากตนไปส่งที่บ้านแล้ว คงเดินสะเปะสะปะ ด้วยความเมา จึงพลาดตกน้ำเสียชีวิต
 นางอัมพันธ์ ภรรยาซึ่งร้องห่มร้องไห้ปริ่มว่าจะขาดใจ บอกว่า อยู่กินกันมานาน หลังปลดเกษียณ แล้ว ท่าน ผอ.ก็เอาแต่ดื่มเหล้า จนกลายเป็นทาสน้ำเมา พอเมาแล้วก็เดินไปเรื่อยเปื่อย ตนต้องพยายามไปนำตัวกลับบ้านอยู่ทุกวัน
ที่มา : เพจกู้ภัย
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย