BREAKING NEWS

เมียไทยจ้างฆ่าผัวฝรั่ง อยู่กินกันมา 16 ปี เผยพฤติกรรมผัวแล้วถึงกับน้อค เธออยู่มาได้อย่างไร?

เมียไทยจ้างฆ่าผัวฝรั่ง อยู่กินกันมา 16 ปี เผยพฤติกรรมผัวแล้วถึงกับน้อค เธออยู่มาได้อย่างไร?

ตำรวจสงขลาปิดคดีฆ่าฝรั่งชาวแอฟริกาใต้ได้แล้ว หลังจับกุมเมียในฐานะผู้จ้างวาน พร้อมน้องชายและมือปืน สารภาพเป็นคนจ้างฆ่าสามีที่อยู่กินกันมา 16 ปี สาเหตุหลักมาจากทนไม่ไหวที่ฝ่ายชาย มีความต้องการทางเพศสูงแบบไม่เลือกเวลา และสถานที่... 
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 ก.ย. 58 ที่หน้า สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.สงขลา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.สส.ภ.จ.สงขลา พ.ต.ท.ดุสิต พรหมสิน รอง ผกก.ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จ.สงขลา ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายภราดร พวงมาลา อายุ 38 ปี อดีตทหารพราน นายประวุท เชยการ อายุ 37 ปี ชาว จ.พัทลุง และนางอทิตยา เชยการ อายุ 39 ปี ชาว จ.พัทลุง พร้อมของกลาง รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ทะเบียน บม 5348 กำแพงเพชร โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง กางเกงยีนส์ 1 ตัว รองเท้าหุ้มข้อ 1 คู่ และเงินสด 18,000 บาท
ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 19 สิงหาคม 58 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายรูดอล์ฟ ไรอัน เดอลั้งค์ (RUDOLPH RIAAN DE LANGE) อายุ 48 ปีสัญชาติแอฟริกาใต้ 4 นัด ถูกลำตัวและศีรษะเสียชีวิต ขณะอยู่ภายในบ้านพักของผู้ตายเพียงคนเดียว ในพื้นที่ย่าน ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา จากการตรวจสอบในบ้าน คนร้ายไม่ได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินของผู้ตายไป
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาเบาะแสคน ร้าย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คนร้ายลงมือก่อเหตุเวลากลางวัน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ประกอบกับผู้ตายเป็นชาวต่างชาติและเป็นรองประธานของบริษัทขุดเจาะน้ำมันแห่ง หนึ่ง มีประชาชนให้ความสนใจมาก เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดีนี้โดยเร็ว
จนต่อมา สามารถสืบสวนจนทราบว่า ตัวการในคดีนี้คือ นางอทิตยา เชยการ ซึ่งเป็นภรรยานอกสมรสของผู้ตาย ร่วมกับนายประวุท เชยการ น้องชาย วางแผนฆ่าสามีตัวเอง โดยทั้ง 2 คนถูกตามจับกุมได้ในบ้านพักของผู้ตาย นำตัวไปสอบสวน ให้การว่าได้ว่าจ้างนายภราดร พวงมาลา มือปืนจาก จ.พัทลุง ให้มาสังหารผู้ตายในราคา 2 แสนบาท ตำรวจจึงตามไปจับกุมนายภราดร ได้ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.เกาะหมาก อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พร้อมของกลางข้างต้น โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
ตำรวจแสดงแผนผังการจ้างวานฆ่าฝรั่ง


ตำรวจแสดงแผนผังการจ้างวานฆ่าฝรั่ง
จากการสอบสวนนางอทิตยา เชยการ ให้การว่า ได้อยู่กินกับผู้ตายมาเป็นเวลา 16 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ส่วนสาเหตุที่จ้างมือปืนมาสังหารสามีในครั้งนี้ อ้างว่าทนพฤติกรรมของผู้ตายไม่ไหว ทั้งเรื่องที่ชอบดื่มสุราจนเมา แล้วหาเรื่องทะเลาะแทบทุกครั้ง ทั้งยังทำร้ายร่างกายตนด้วย ที่ร้ายไปกว่านั้นคือ ผู้ตายยังมีความต้องการทางเพศสูงแบบไม่เลือกเวลา และสถานที่ ต้องการร่วมเพศเมื่อไรต้องได้ จนตนทนไม่ไหว จึงได้ปรึกษากับน้องชาย และวางแผนฆ่าดังกล่าว
เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาหม่อม ดำเนินคดีต่อไป.
เครดิต : innnews
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย