BREAKING NEWS

คู่รักจากกันด้วยดี ผ่านมา 30 ปี พวกเขากลับมาพบกันอีก เกิดเป็นความเงียบที่ดังที่สุด!!


ความรักเป็นสิ่งที่ซับซ้อนและเข้าใจยาก หลายคนอาจจะนิยามความรักไม่เหมือนกัน แต่ถ้าเราพูดถึงความรักแล้ว มันก็ย่อมมีสิ่งที่สวยงามเกิดขึ้นเสมอ ถึงแม้ว่าจะต้องลาจากกัน มันอยู่ที่ว่าเราเลือกที่จะเก็บความงามนั้นไว้ หรือจะเก็บแต่สิ่งที่ไม่ดี แล้วก็จากกันไป

เหมือนอย่างที่ศิลปินคนนี้ เธอมีชื่อว่า Marina Abramovic ในช่วงปี 1970 เธอและ Ulay แฟนของเธอ ตัดสินใจที่จะแยกทางกัน แต่การลาจากของพวกเขาก็ต้องทำให้สมกับเป็นศิลปิน โดยได้ตัดสินใจที่จะไปเดินที่กำแพงเมืองจีนด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย และเมื่อการเดินทางนี้สิ้นสุดลง ทั้งคู่ก็ได้กอดกันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะไม่ได้เจอกันอีกเลยหลังจากนั้น

หลังจากผ่านมาได้ 30 ปี Marina ได้จัดงานแสดงขึ้น โดยการให้คนแปลกหน้าได้มานั่งจ้องตากับเธอโดยไม่พูดอะไรเป็นเวลา 1 นาที ด้วยเหตุผลบางอย่างของเธอ

จนกระทั่งได้มีชายคนหนึ่งเดินมานั่งที่เก้าอี้ตัวนี้ เมื่อ Marina เงิยหน้าขึ้นมาปฏิกิริยาของเธอก็เปลี่ยนไป พวกเขาจ้องหน้ากันเหมือนที่เธอตั้งเงื่อนไขไว้ แต่นี่อาจจะเป็นการจ้องตาด้วยความเงียบที่ดังที่สุดก็เป็นได้

ความรักยังไงมันก็เป็นสิ่งที่สวยงาม การจดจำช่วงเวลาต่างๆ ที่เคยใช้ด้วยกันนั้นเป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือน และการได้กลับมาพบกันใหม่นั้นมันอาจทำให้ภาพเหล่านั้นกลับคืนมา อย่างที่บอกไปข้างต้น การอยู่ด้วยกันด้วยความรัก การเก็บความทรงจำดีๆไว้ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ความรักมันยืนยาว ถึงแม้ว่าจะห่างกันด้วยระยะทางหรือเวลาก็ตาม
ที่มา: variety.teenee.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย