BREAKING NEWS

น้ำตาท่วมจอ! คลิปสุดซึ้ง ‘ทำไมผมต้องกราบยาม’

ชาวเน็ตน้ำตาท่วมหน้าจอ คลิปทำไมผมต้องกราบยามสุดซึ้ง บอกเล่าเรื่องราวหลายเหตุผลที่ทำให้เราอยากจะกราบใครสักคน 
กลายเป็นกระแสที่ถูกกล่าวถึงอย่างล้นหลามในโลกออนไลน์ คลิปไวรัล ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง สะท้อนถึงหลายล้านเหตุผลที่ทำให้เราเลือกจะกราบใครบางคน คลิปนี้สามารถทำให้ชาวเน็ตน้ำตาท่วมหน้าจอกันเพียบ
น้ำตาท่วมจอ! คลิปสุดซึ้ง ‘ทำไมผมต้องกราบยาม’

โดยคลิปมาจาก I.C.C. The Most Beautiful Day ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ บอกเล่าเรื่องราวพ่อลูกคู่หนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ดีนัก แต่ถึงแม้จะลำบากเพียงใด ด้วยทัศนคติและคำสอนของพ่อ สามารถทำให้ลูกชายประสบความสำเร็จในชีวิตได้
น้ำตาท่วมจอ! คลิปสุดซึ้ง ‘ทำไมผมต้องกราบยาม’

น้ำตาท่วมจอ! คลิปสุดซึ้ง ‘ทำไมผมต้องกราบยาม’

น้ำตาท่วมจอ! คลิปสุดซึ้ง ‘ทำไมผมต้องกราบยาม’

น้ำตาท่วมจอ! คลิปสุดซึ้ง ‘ทำไมผมต้องกราบยาม’
ที่มา: mthai.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย