BREAKING NEWS

ประโยชน์ 8 อย่าง ที่ได้จากการช่วยตัวเอง

ประโยชน์ 8 อย่าง ที่ได้จากการช่วยตัวเอง

“การช่วยตัวเอง”(Masturbation) คืออะไร?
ผู้ชายคนไหนที่บอกว่าไม่รู้จัก ไม่เคย เห็นทีจะเป็นไปไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่เคยผ่านการช่วยตัวเองมาแล้วทั้งนั้น บางคนเบาๆ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง บางคนก็อาจจะเป็นปกติทุกวัน วันละ 1 ครั้ง หรือบางคนขั้นเทพด้วยการช่วยตัวเองวันละหลายๆ จนน้ำหมดตัวเลยทีเดียว
การช่วยตัวเองมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “การสำเร็จความใคร่” และชื่ออย่างไม่เป็นทางการคือ “การชักว่าว” โดยถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่หนุ่มๆ หลายคนสามารถทำซ้ำๆ ได้อย่างไม่รู้จักเบื่อ อีกทั้งยังเป็นพัฒนการที่สำคัญในเรื่องการมีเซ็กส์ของผู้ชายก็ว่าได้ เพราะเป็นสนามแรกเริ่มในการทดลอง ฝึกฝน ซ้อมมือ ก่อนลงสนามเนื้อสาวจริงๆ
แรกเริ่มเมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศจะรู้สึกงุ่นง่าน อัดอั้นไปด้วยกำหนัดหนุ่ม การช่วยตัวเองเป็นวิธีบรรเทาบำบัดที่ง่ายที่สุด เพียงอาศัยน้องๆ…แต่ไม่ใช่น้องๆ หนูๆ ที่ไหนหรอก ก็น้องนิ้วมือทั้งห้านั่นเอง แค่กำหลวมๆ รอบๆ เจ้าน้องชายตัวปัญหา…ที่มาของความกระสัน แล้วเดินเครื่องรูดมันขึ้น รูดมันลง ทำซ้ำแล้วซ้ำจนกว่าจะพุ่งปรี๊ด พุ่งปรี๊ด สุขสมอารมณ์หมายถึงไคลแมกซ์เบาสบายตัวไปตามระเบียบ
หนุ่มๆ หลายคนที่เป็นสาวกการช่วยตัวเองอาจจะยังไม่รู้ว่า นอกจากจะทำให้ได้ปลดเปลื้องความฟินทางอารมณ์แล้ว ทว่าลึกไปกว่านั้นการช่วยตัวเองยังมีประโยชน์อื่นๆ แอบแฝงอยู่…มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง แน่นอน…เมื่อได้อ่านประโยชน์เหล่านี้แล้ว หนุ่มๆ จะหลงรักการช่วยตัวเองมากยิ่งขึ้น
ประโยชน์ 8 อย่าง ที่ได้จากการช่วยตัวเอง

1. เสียน้ำให้การช่วยตัวเอง เพื่อได้มาซึ่งความอารมณ์ดี

เมื่อถึงจุดสุดยอดของการสำเร็จความใคร่ จะมีการหลั่งของน้ำอสุจิข้นๆ อุ่นๆ ออกมา ขณะนั้นเองสมองจะทำการปล่อยสารอันเกี่ยวเนื่องกับการทำให้อารมณ์ดีจำพวก Neurochemicals เช่น Dopamine และ Oxytocin จึงเรียกได้ว่าเป็นการเสียน้ำของร่างกายที่ไม่เสียเปล่าเลย
2. เมื่อน้องชายได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อเป็นประจำ ย่อมจะแข็งและแรงขึ้น
ยิ่งอายุมากขึ้น ระบบกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายจะหย่อนยาน โดยเฉพาะส่วนที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน มักจะเหี่ยวยานมากกว่าเป็นพิเศษ ไม่เว้นแม้แต่ “ปิกกาจู้” ของหนุ่มๆ ดังนั้นการช่วยตัวเองบ่อยๆ จึงเสมือนหนึ่งเป็นการออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อในส่วนกระสันนี้ ได้ขยับเขยื้อน ได้ใช้งาน จนก่อให้เกิดความแข็งและแรงขึ้นมา
3.ทำความสะอาดท่อ ลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก
มีผลวิจัยจากประเทศ Australia ว่าผู้ชายที่หลั่งน้ำรักมากกว่า 5 ครั้งต่อสัปดาห์ มีแนวโน้มที่จะเป็นมะเร็งต่อมลูกมากน้อยลง เพราะการร่วมเพศเป็นส่วนหนึ่งของความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง เนื่องจากมีสารพิษไปคั่งค้าง ดังนั้นการช่วยตัวเองจะทำให้สารพิษที่คั่งค้างเหล่านั้นไหลออกมา เสมือนว่าเป็นการทำความสะอาด
4. เป็นวิทยายุทธ์ในการฝึกความ “อึด” ให้ดุ้นหนุ่ม “ทน” ชั้นเทพ
การช่วยตัวเอง…หากรู้จักเรียนรู้ในการกลั้นหรือชะลอไม่ให้ถึงจุดสุดยอดจนน้ำรักแตกซ่านเร็วเกินไป จะเป็นฝึกความอึดและทนไปในตัว ยกตัวอย่างปกติหนุ่มๆ ใช้เวลาประมาณ 2 นาทีเสร็จกิจ ก็ควรเพิ่มเป็น 3-4 นาที แล้วฝึกเพิ่มเวลาให้นานขึ้น ก็จะเป็นการช่วยเมื่อถึงโมงยามแห่งการมีเซ็กส์จริงกับคู่รัก เวลาแห่งความสุขก็จะยืดยาวขึ้น
ประโยชน์ 8 อย่าง ที่ได้จากการช่วยตัวเอง

5. ผลิตสเปิร์มระลอกใหม่ คุณภาพล้นแก้ว สำหรับคู่ครองที่อยากมีบุตร

การช่วยตัวเองหนึ่งยกก่อนการลงสมรภูมิเซ็กส์จริง จะช่วยขับอสุจิเก่าอ่อนแอที่ค้างในน้องชายให้หลั่งออกไปจนหมด เมื่อบรรเลงเพลงรักจริงๆ น้ำอสุจิระลอกต่อมา จะสดใหม่ และแข็งแรงกว่า เพื่อทำหน้าที่วิ่งไปเจาะไข่แดงสำหรับหนุ่มที่อยากมีทายาทมาก แน่นอนว่าเปอร์เซ็นต์การทำประตูชัยย่อมมากกว่าอสุจิชุดเก่าเก็บแน่นอน
6. ช่วยให้หลั่ง “คอร์ติซอล” เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น
ในการช่วยตัวเองร่างกายจะหลั่งสารฮอร์โมน คอร์ติซอล โดยปกติเจ้าคอร์ติซอลนี้จะหลั่งออกมาเมื่อร่างกายเกิดความรู้สึกเครียดกังวล ขณะเดียวกันเมื่อช่วยตัวเอง สารชนิดนี้หลั่งออกมาในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น จึงส่งผลดีในการช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้เกิดการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
7. การช่วยตัวเอง…ลดอาการคัดจมูก
มีงานวิจัยหนึ่งพบว่าในระหว่างหนุ่มๆ บางคนที่อยู่ในการทดลองเมื่อช่วยตัวเองเขาจะรู้สึกว่าอาการคัดจมูกที่เป็นมาก่อนหน้าลดลง แต่อย่างไรก็ดีผลการศึกษาไม่ได้บอกว่าอาการนั้นหายขาดไปเลยหรือเปล่า หนุ่มๆ คนไหนอยากพิสูจน์งานวิจัยดังกล่าวก็ลองดูได้ พอเป็นหวัดขึ้นมาก็ควักอาวุธประจับกายมาขัดเพื่อค้นหาความจริงสักหน่อย
8. ปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
การช่วยตัวเองนับเป็นวิธีการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ดีวิธีหนึ่ง เพราะคุณไม่ได้ไปเจาะแจะกับใคร ดังนั้นความเสี่ยงย่อมไม่มี นอกจากจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายแล้ว ยังลดความต้องการทางเพศในขณะที่มีความต้องการมากๆ ได้ แม้อุ้งมือมันจะไม่สนุกเท่าเนื้อสาวจริงๆ แต่ก็แก้ขัดได้เป็นอย่างดี
การช่วยตัวเองจะเกิดประโยชน์อย่างแท้จริง ก็ต่อเมื่ออยู่ในพื้นฐานของความพอดี ไม่หมกมุ่นมากจนเกินไป เช่น วันละหลายๆ รอบ จะทำให้ร่างกายเพลียและทรุดโทรมได้ หรือจำพวกที่ชอบช่วยตัวเองโชว์ในที่สาธารณะนั่นก็เข้าข่ายโรคจิต แม้กระทั่งการช่วยตัวเองอย่างรุนแรง ก็มีความเสี่ยงต่อการฉีกขาดของเนื้อเยื่อ เพราะฉะนั้นการช่วยตัวเองต้องเป็นไปอย่างไม่เดือดร้อนทั้งตัวเองและคนอื่น อันจะนำมาซึ่งความฟิน และประโยชน์ดังที่กล่าวมา
ที่มา: baabinz.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย