BREAKING NEWS

15 ภาพเสียดสีสังคมก้มหน้า (เห็นแล้วมันแทงใจจริงๆ)

ไม่ต้องมีคำบรรยาย
ไม่ต้องมีคำบรรยาย

คือ…. ที่มุงถือโทรศัพท์ไม่วาง ผมยังไม่ว่าสักคำนะฮะ
คือ…. ที่มุงถือโทรศัพท์ไม่วาง ผมยังไม่ว่าสักคำนะฮะ

นอนแล้วนะ ว่าแล้วก็ปิดคอม เปิดมือถือ
นอนแล้วนะ ว่าแล้วก็ปิดคอม เปิดมือถือ

ถือว่าดูนกเหมือนกันเนอะ
ถือว่าดูนกเหมือนกันเนอะ

ลายสวยนะนาย
ลายสวยนะนาย

ไม่มีใครเล่นกับผมเลยยยย
ไม่มีใครเล่นกับผมเลยยยย

มาทะเล ถ่ายขาทำไม
มาทะเล ถ่ายขาทำไม

นายๆ แฟนนายมีแฟนใหม่แล้วอ่ะ เงยหน้าขึ้นมองหน่อยสิ
นายๆ แฟนนายมีแฟนใหม่แล้วอ่ะ เงยหน้าขึ้นมองหน่อยสิ

คนตาบอดเต็มเมืองเลยยยย
คนตาบอดเต็มเมืองเลยยยย

โอ้พระเจ้าจอชช ข้าขอเซ้ลฟี่กับท่านที
โอ้พระเจ้าจอชช ข้าขอเซ้ลฟี่กับท่านที

เกิดมานู๋ก็จับมือถือก่อนขวดนมเลยล่ะลูก
เกิดมานู๋ก็จับมือถือก่อนขวดนมเลยล่ะลูก

เดี๋ยวๆ แล้วที่ผมเก็กหล่อคืออะไร
เดี๋ยวๆ แล้วที่ผมเก็กหล่อคืออะไร

ดูดีๆมันก็เหมือนกรงขังนะ
ดูดีๆมันก็เหมือนกรงขังนะ

จริงๆแล้วไอโฟนต่างหากที่เป็นนายคุณ
จริงๆแล้วไอโฟนต่างหากที่เป็นนายคุณ

ไม่ไปช่วยเขาหน่อยเลยเหรอพวกนาย…
ไม่ไปช่วยเขาหน่อยเลยเหรอพวกนาย…
ที่มา: baabinz.com













 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย