BREAKING NEWS

ลูกสาวโดนลักพาตัว หลังจากนั้น 5 ปี เธอก็หาจนพบ แต่ลูกสาวกลับ…..

ถ้าตอนนี้ลูกสาวฉันยังอยู่กับฉัน เธอคงอายุได้ 16 ปีแล้ว ในปีนั้นและวันๆนั้นที่ลูกสาวฉันหายไป เธออายุได้เพียง 5 ขวบ หลังจากทานข้าวกลางวันเสร็จ เธอก็ขอลงไปด้านล่างตึกที่พักเพื่อวิ่งเล่นตามภาษาเด็ก ตอนนั้นฉันกำลังตากผ้าอยู่ที่ระเบียง ฉันเห็นลูกสาวกำลังคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง คุยได้สักพักผู้หญิงคนนั้นก็ยื่นขนมให้ลูกสาวฉันกิน ฉันเห็นกับตาว่าลูกสาวรับขนมมาแล้วทานทันที
ลูกสาวโดนลักพาตัว หลังจากนั้น 5 ปี เธอก็หาจนพบ แต่ลูกสาวกลับ…..

ฉันเริ่มเป็นกังวลว่าลูกสาวจะเจอกับคนไม่ดี ฉันจึงรีบทิ้งเสื้อผ้าทั้งหมดและรีบวิ่งลงไปหาลูก แต่พอลงมาถึงก็ไม่เจอใครแล้ว แม้กระทั่งลูกสาวของฉัน ฉันแทบบ้า วิ่งตามหาไปทั่ว วิ่งทั้งน้ำตาและร้องเรียกชื่อลูกสาวตลอด แต่ก็ไม่มีใครเห็นเลย… ฉันใจสลายทันทีเพราะลูกได้หายไปแล้ว 

ตามหาตัวลูกสาวมาตลอดเวลา มีอยู่ปีหนึ่งฉันต้องไปทำงานที่เมืองกวางซี และเธอก็ได้พบกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนสะพานลอย แต่เด็กคนนี้ไม่มีดวงตาทั้งสองข้าง ฉันจึงหยิบเงินให้ 10 หยวน ตอนที่ฉันจะเดินจากมา เด็กคนนี้ก็ไม่ยอมปล่อยมือ หลังจากนั้นฉันก็ไปแจ้งตำรวจ เพื่อให้นำตัวเด็กคนนี้ไปตรวจดีเอ็นเอ เพราะสัญชาตญาณบอกฉันว่าเด็กคนนี้ คือลูกสาวของฉัน และแล้วผลที่ออกมาทำให้ฉันและสามีตกใจมาก : เพราะDNAที่นำไปตรวจปรากฏว่าเด็กที่ไม่มีดวงตาทั้งสองข้างเธอเป็นลูกของฉันที่โดนลักพาไปวันนั้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว
ลูกสาวโดนลักพาตัว หลังจากนั้น 5 ปี เธอก็หาจนพบ แต่ลูกสาวกลับ…..

หลังจากที่หมอได้ตรวจร่างกายแล้วยิ่งทำให้ฉันและสามีรู้สึกเสียใจมาก เนื่องจากลูกสาวโดนทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำทั้งภายในและภายนอก ที่สำคัญด้านจิตใจที่ต้องการการฟื้นฟูอีกด้วย จากนั้นฉันและสามีจึงพาลูกสาวกับมาที่บ้าน และสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ปล่อยให้ลูกห่างจากฉันอีกแล้ว ฉันอยากจะบอกกับคุณพ่อคุณแม่ทุกคนว่า เรื่องของครอบครัวฉันเป็นอุทาหรณ์ ขอให้พวกคุณดูแลบุตรหลานให้ดีๆ ฉันไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีก!
ที่มา: liekr.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย