BREAKING NEWS

ตร.ฝาง ปะทะมูเซอ หน.แก๊งค้ายา ส่องดับคาสวนลิ้นจี่

ตร.ฝาง ปะทะมูเซอ หน.แก๊งค้ายา ส่องดับคาสวนลิ้นจี่

ตร.ฝาง-ตชด.334-สส.ภ.5 ติดตามจับกุมผู้ต้องหาสำคัญ หนีคดีศาล ตามหมายจับทั้งยาเสพติด และฆ่าคนตาย แต่คนร้ายเกิดไหวตัว และชักปืนต่อสู้ จึงเกิดการปะทะ สุดท้ายถูกยิงดับคาสวนลิ้นจี่ ที่เชียงใหม่...
เมื่อวันที่ 8 พ.ค.58 พ.ต.อ.สุรชัย ศุภยศอมร ผกก.สภ.ฝาง พร้อมด้วยพ.ต.ท.ฐิติพงศ์ เจนกิจเจริญชัย ผบ.ร้อย ตชด.334 พ.ต.ท.พิพัฒน์ นาระเดช รอง ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.5 นำกำลังเจ้าหน้าที่ติดตามผู้ต้องหาคือ นายราชันย์ จะบือ อายุ 40ปี หัวหน้ากลุ่มขบวนการค้ายาบ้า เผ่ามูเซอ บ.ปาคี มีคดียาเสพติด และก่อเหตุฆ่าผู้อื่นตาย ตามหมายจับ 3 คดี ของศาลจังหวัดฝางที่ 250/2557 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ หมายจับศาลจังหวัดฝางที่ 115/2550 ลงวันที่ 18 กันยายน 2550 ข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และหมายจับศาลจังหวัดฝางที่ จ.40/2558 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากทางสายลับว่า คนร้ายหลบหนีมา กบดานอยู่ในเพิงพัก บริเวณสวนลิ้นจี่ บริเวณ บ.ปาคี 
ตร.ฝาง ปะทะมูเซอ หน.แก๊งค้ายา ส่องดับคาสวนลิ้นจี่

คนร้ายหลบซ่อนตัวในเพิงพัก ภายในสวนลิ้นจี่แห่งหนึ่ง ที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่


จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้เปิดฉากยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตอบโต้ หลังเสียงปืนสงบลง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่ พบ นายราชันย์ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในเพิงพัก ข้างลำตัวพบอาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก และกระสุนปืนลูกซองอีกจำนวนหนึ่ง แพทย์ รพ.ฝาง ได้เดินทางเข้าพื้นที่ ชันสูตรพลิกศพต่อไป.
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย