BREAKING NEWS

บึ้มรถทหารพรานนราฯ เจ็บ 4 ตาย 1

เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.อ.อวัช มูลศิริ ผกก.สภ.แว้ง จ.นราธิวาส รับแจ้งคนร้ายลอบวางระเบิดดักสังหารเจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดร้อย ทพ.1111 กรมทหารพรานที่ 11 เหตุเกิดริมถนน เขตรอยต่อ อ.แว้ง กับ อ.สุคิริน บ้านกือซอ ม.4 ต.แว้ง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ตชด.447 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารรุดไปตรวจสอบ พบที่เนินดินริมถนนมีเศษดินและเศษซากของชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่อง ประกอบใส่ไว้ในถังแก๊สหุงต้มน้ำหนัก 50 ก.ก. จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสารตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน
บึ้มรถทหารพรานนราฯ เจ็บ 4 ตาย 1

ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว ทะเบียงกงจักร 12291 สภาพตัวถังด้านขวาถูกสะเก็ดระเบิดเป็นรูพรุน กระจกแตกละเอียด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง ร.พ.แว้งไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ ส.ท.กรกฤช รักษาสร้อย หัวหน้าชุด อส.ทพ.ทวีศักดิ์ ขุนรัง อส.ทพ.อำนาจ แก้วงาม อส.ทพ.พลวัฒน์ ยศบุญเรือง และ อส.ทพ.กฤษฎา สีจันทร์ ภายหลังทั้งหมดถูกส่งไปรักษาต่อที่ร.พ.สุไหงโก-ลก โดยส.ท.กรกฤช และอส.ทพ.ทวีศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อส.ทพ.ทวีศักดิ์ถูกสะเก็ดระเบิดที่หน้าท้องจนลำไส้ทะลัก เสียเลือดมากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
บึ้มรถทหารพรานนราฯ เจ็บ 4 ตาย 1

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ส.ท.กรกฤชนำกำลังรวม 5 นาย นั่งรถบรรทุก 6 ล้อ ออกจากฐานเดินทางไปขนโต๊ะและเก้าอี้ที่ อ.สุคิริน เพื่อมาเตรียมจัดงานพบปะมวลชน ในวันที่ 7 พ.ค. ถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้ายจุดชนวนระเบิด ที่ลอบนำไปซุกไว้ในโคนต้นไม้ริมเนินดินข้างทาง จนรถเสียหายและได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
ที่มา: khaosod

 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย