BREAKING NEWS

ชาวลพบุรีผวา! หนุ่มนุ่งผ้าเช็ดตัว ย่องทำร้าย-ข่มขืนหญิงชราวัย 85

ชาวลพบุรีผวา! หนุ่มนุ่งผ้าเช็ดตัว ย่องทำร้าย-ข่มขืนหญิงชราวัย 85

หญิงสาว คนชราชาวบ้านหมี่ ผวาทั้งหมู่บ้าน หลังมีหนุ่มใส่เสื้อลายสกอต นุ่งผ้าเช็ดตัว ตลบมุ้งย่องทำร้าย-ข่มขืนหญิงชราวัย 85 คาดเป็นคนในพื้นที่ ตร.พบก้นบุหรี่ยาเส้นตกอยู่ เชื่อจับตัวได้เร็วๆ นี้...
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ค. 58 พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ไข่สนอง ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.พชรเดช จันทรวงศา ผกก.สภ.บ้านหมี่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 6 ต.บ้านชี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี หลังเกิดเหตุชายหนุ่ม ย่องเข้าทำร้ายหญิงชราวัย 85 ปี และลงมือข่มขืนถึงในมุ้ง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป โดยลูกชายผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ และพารักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นพบว่าอวัยวะเพศของผู้เสียหายมีรอยฉีกขาด ส่วนผลดีเอ็นเอ ต้องรอผลอีกประมาณ 3-4 วัน
จากการสอบสวนลูกชายผู้เสียหาย ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. คืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงมารดาร้องขอความช่วยเหลือจากบ้านที่ปลูกอยู่ติดกัน ซึ่งภายในพื้นที่ยังมีบ้านญาติพี่น้องปลูกอยู่ใกล้กันโดยไม่มีรั้วกั้น และเมื่อเปิดประตูหน้าต่างออกมาดูพบชายอายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างเตี้ยสูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอต นุ่งผ้าเช็ดตัว ยืนอยู่ข้างบ้านของมารดา เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นตนก็วิ่งหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน จากนั้นได้ลงมาดูมารดาพบว่าในบ้านมีร่องรอยต่อสู้กันและเห็นมารดาไม่สวมเสื้อผ้า ส่วนใบหน้าได้รับบาดเจ็บ จึงได้พาส่ง รพ.บ้านหมี่ ทำการรักษา ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นเชื่อว่าผู้ที่ก่อเหตุคงจะเป็นคนในหมู่บ้าน เพราะไม่ได้ยินเสียงหมาเห่า
ด้าน พล.ต.ต.ชัยพร กล่าวว่า เหตุดังกล่าวสร้างความสะเทือนขวัญของประชาชน เนื่องจากจุดที่เกิดเหตุเป็นชุมชนมีบ้านเรือนประชาชนอาศัยหนาแน่นและเป็นเครือญาติกัน ซึ่งคนร้ายยังกล้าทำ และผู้ที่ถูกกระทำเป็นหญิงชรา ที่มีอายุมากแล้ว ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดชุดลงพื้นที่ตรวจตราในยามวิกาลให้ถี่ขึ้น แต่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุคงจะเป็นคนใกล้ชิด หรือคนในหมู่บ้าน
อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการตรวจดีเอ็นเอ ก่อนเชิญผู้ต้องสงสัยมาตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง โดยมั่นใจว่าจะสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน และหากผลการตรวจพบว่าผู้เสียหายถูกข่มขืน ก็จะถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเรา เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ก้นบุหรี่ยาเส้นถูกทิ้งไว้ในบ้านข้างเตียง ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญ มัดตัวคนร้ายได้ โดยได้เชิญตัวชายต้องสงสัย จำนวน 5 คน ในหมู่บ้าน ไปตรวจสอบดีเอ็นเอ
มีรายงานว่า ขณะนี้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างพากันหวาดกลัว โดยกำชับบุตรหลานที่เป็นหญิง ไม่ให้ออกไปข้างนอกคนเดียวในเวลาค่ำคืน หรือในที่เปลี่ยว และกลางคืนต้องปิดบ้านให้มิดชิด โดยต่างขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน.
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย