BREAKING NEWS

เมื่อปลาฉลามว่ายไปทางพนักงานที่ทำความสะอาดตู้ปลา ฉันคิดว่ามันจะ...

เมื่อเราพูดถึงปลาฉลาม เรามักจะนึกถึงปลาฉลามขาวที่โหดร้าย แล้วมักจะรู้สึกว่าพวกมันน่ากลัวมาก แต่คลิปที่วันนี้เราเอามาเสนอจะเปลี่ยนมุมมองของคุณสำหรับปลาฉลาม
เมื่อปลาฉลามว่ายไปทางพนักงานที่ทำความสะอาดตู้ปลา ฉันคิดว่ามันจะ...

ปลาฉลามว่ายน้ำไปหาพนักงานที่กำลังทำความสะอาดตู้ปลาอยู่ แล้วก็เล่นกับเขา ดูแล้วน่ารักมากๆ


เชื่องเหมือนสุนัขเลย 555
ดูจากคลิปแล้ว ทุกคนอย่าเพิ่งเข้าใจผิดกับสัตว์น่ากลัวพวกนี้นะคะ ในความเป็นจริงพวกเขาก็เหมือนพวกสุนัขและเจ้าแมว มีนิสัยที่ขี้เล่นและชอบอยู่ใกล้กับมนุษย์
ที่มา: liekr.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย