BREAKING NEWS

หนุ่มหึงโหดคลั่งแทงตำรวจเจ็บ ลากอดีตเมียไปขัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และจับตัวผู้หญิงไว้ในห้องพักคอนโดย่านพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดนสูง 19 ชั้น บริเวณทางเข้าล็อบบี้ของคอนโดพบหยดเลือดเป็นทางยาว ผู้บาดเจ็บถูกส่ง รพ.ตำรวจ ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ จ.ส.ต.กิตติพงษ์ อายุ 35 ปี ผบ.หมู่ ฝอ.8 บก.อก.บช.ตชด. มีบาดแผลเหนือราวนมซ้าย ขนาดประมาณ 1 นิ้ว และรอยถลอกที่หัวไหล่อีก 1 แห่ง เบื้องต้น อาการปลอดภัยแล้ว
ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย น.ส.พิมล อายุ 32 ปี ถูกนายเจษฏา อายุ 30 ปี ทำร้ายร่างกาย ก่อนนำตัวขึ้นไปที่ห้องพักเลขที่ 799/247 บนชั้นที่ 16 ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง และล็อกห้อง โดยระหว่างนั้นนายเจษฏามีการตะโกนตัดพ้ออยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่เกลี่ยกล่อมกว่า 3 ชั่วโมง จึงยอมเปิดห้องและปล่อยตัวฝ่ายหญิง โดย น.ส.พิมล มีร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณใบหน้า และแขนทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกฟันด้วยของมีคม เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.เซ็นหลุยส์ ส่วนนายเจษฎาได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.บางโพงพาง
จากการสอบสวนทราบว่า นายเจษฎาแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.พิมล มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน วัย 3 ขวบ และอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวมานานกว่า 3 ปี กระทั่งเมื่อช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ได้แยกกันอยู่ โดยนายเจษฎาเป็นผู้ย้ายออกไป โดยวันนี้ตั้งใจจะมาง้อขอคืนดีจึงขึ้นไปบนห้องพัก แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบฝ่ายหญิงอยู่กับคนอื่น จึงมีปากเสียงกัน
จากนั้น จ.ส.ต.กิตติพงษ์ ได้วิ่งหลบหนีไปทางบันไดหนีไฟ ก่อนที่นายเจษฎาจะหยิบมีดปอกผลไม้ขนาด 4 นิ้ว จากห้องครัว วิ่งตามลงไปถึงหน้าล็อบบี้ ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงไป 2 ครั้ง ส่วนฝ่ายหญิงเมื่อวิ่งลงมา พบว่านายเจษฎากำลังลงมือก่อเหตุ จึงพยายามวิ่งหนี แต่นายเจษฎาวิ่งตามไปฉุดกระชากและทำร้างร่างกายจนฝ่ายหญิงหมดสติ และอุ้มขึ้นห้องพักและล็อกประตู จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุและเข้าเจรจาให้ยอมปล่อยตัวดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธมีด แก่นายเจษฎา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
หนุ่มหึงโหดคลั่งแทงตำรวจเจ็บ ลากอดีตเมียไปขัง
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย