BREAKING NEWS

หึงโหด! เฒ่าวัย70 บุกทุบหัวเพื่อนบ้านดับ ก่อนทิ้งศพบ่อบาดาล กู้ภัยกู้ร่างทุลักทุเล

หึงโหด! เฒ่าวัย70 บุกทุบหัวเพื่อนบ้านดับ ก่อนทิ้งศพบ่อบาดาล กู้ภัยกู้ร่างทุลักทุเล

เมื่อเวลา 22.30 น. (11 พ.ค.) นายสุนทร อินทร์อัม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านหนองปรือ พาตัวนายธนู อายุ 70 ปี ลูกบ้านเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.พิษณุ กิ่งแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ หลังก่อเหตุฆ่านายบุญชู อายุ 50 ปี ที่บ้านเลขที่ 119 ม.2 ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด
หลังเข้ามอบตัวแล้ว พ.ต.อ.พิษณุ กิ่งแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ร.ต.ท.นพรัตน์ ใจผ่อง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวบสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เขตอำเภอแหลมงอบ พร้อมกับนายสุนทร อินทร์อัม ผู้ใหญ่บ้านและนายธนู ผดุงผล เดินทางไปที่เกิดเหตุที่บ้านของผู้เสียชีวิต
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุนายธนู ได้ชี้จุดที่นำศพนายบญชู ไปทิ้งไว้ ซึ่งเป็นบ่อน้ำบาดาลความสูงประมาณ 10 เมตร โดยห่างจากบ้านนายบญชู ประมาณ 50 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้พยายามกู้ศพขึ้นมา โดยนายสันทัด เสียงเคาะห์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ลงไปใต้บ่อน้ำบาดาลนำเชือกไปผูกลำตัวผู้เสียชีวิตเพื่อดึงศพขึ้นมา แต่ปรากฏว่าเชือกที่ผูกไว้เกิดขาด ทำให้ศพตกลงไปใต้บ่อน้ำ จากนั้นนายสันทัด ได้นำเชือกที่มีขนาดใหญ่ลงไปผูกกับศพใหม่เพื่อดึงมาอีกครั้ง ซึ่งขณะที่นายสันทัด กำลังถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยดึงตัวขึ้นมาขอบบ่อเกิดถล่มลงมาทับนายสันทัด จนทำให้ลวดเสียบเข้าไปที่แขนนายสันทัด ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะตัวขึ้นมาได้ พร้อมกับเป็นลม เนื่องจากอากาศภายในบ่อน้ำบาดาลนั้นมีน้อย
นายสุนทร กล่าวว่า หลังจากที่นายธนูได้ลงมืงฆ่านายบุญชูแล้ว นายธนูได้เดินทางไปเล่าเหตุการณ์ให้ฟ้ง จึงได้นำตัวไปมอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวว่า คดีนี้เป็นถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญ เนื่องจากนายธนู ผู้ก่อเหตุนั้น ได้ลงมือฆ่านายบุญชู ถึงภายในบ้าน เพียงเพราะอารมณ์หึงหวง ที่นายบุญชู เข้ามาพูดคุยทำนองชู้สาวกับภรรยาของนายธนู โดยเวลาที่ก่อเหตุนั้นเป็นเวลาประมาณ 18.00 น. ที่บ้านของนายบุญชู ขณะที่กำลังอาบน้ำเสร็จแล้ว นายธนูได้เดินทางพูดคุยตกลงปัญหากัน ซึ่งจังหวะที่นายบุญกำลังหันหลังให้ นายธนูได้ใช้จอบที่หาให้ในบ้านของนายบุญชู ฟาดเข้าไปที่ท้ายทอยจนล้มแน่แน่นิ่งไป จากนั้นนายธนู ได้ลากศพนายบุญชู ไปทิ้งในบ่อน้ำบาดาลที่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร พร้อมกับน้ำสังกะสีปิดปากบ่อไว้ เพื่อซ่อนศพไม่ให้ใครพบเห็น
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย