BREAKING NEWS

สลด! ฟันหัวทารกแรกเกิด ศพทิ้งกองขยะ คาดท้องไม่พร้อม

พบศพทารกแรกเกิดเพศชาย ถูกของมีคมฟันที่หัวเสียชีวิต นำยัดใส่กระสอบปุ๋ย ทิ้งกองขยะริมถนนในหมู่บ้านเมืองคอน คาดฝีมือแม่ท้องไม่พร้อม เร่งตามตัวดำเนินคดี ...
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.ไมตรี นุราภักดิ์ พงส.สภ.ช้างกลาง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจาก นายอมร สมวงค์ กำนันตำบลหลักช้าง มีผลเมืองดีพบศพทารกถูกนำมาทิ้งไว้กองขยะริมถนนในหมู่บ้านหมู่ที่ 2 ต.หลักช้าง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลนาบอน และหน่วยกู้ภัยช้างกลาง มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) จุด จันดี 

ที่เกิดเหตุพบศพทารกแรกเกิดเพศชาย อยู่ภายในกระสอบปุ๋ย ถูกนำมาวางทิ้งไว้ที่ริมถนน โดยในกระสอบยังพบเสื้อผ้าของผู้หญิง ซึ่งคาดว่าเป็นของแม่เด็กจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการพลิกศพพบว่า ที่บริเวณศีรษะของทารกมีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมจนเป็นแผลฉกรรจ์ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชม. อย่างไรก็ตาม ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นที่เกิดตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม เมื่อคลอดลูกออกมาจึงใช้ของมีคมฟันที่ศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำศพยัดใส่กระสอบปุ๋ยมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว
นายอมร สมวงค์ กำนันตำบลหลักช้าง เปิดเผยว่า มีผลเมืองดีขับรถผ่านบริเวณนั้น มีกลิ่นเหม็นจึงหันไปดูเห็นเป็นศพทารก จึงรีบไปแจ้งกำนันทราบ หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และเก็บหลักฐานต่างๆ ไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป. 
สลด! ฟันหัวทารกแรกเกิด ศพทิ้งกองขยะ คาดท้องไม่พร้อม
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย