BREAKING NEWS

กระบะชนกันตาย 1 สาหัส 6 ที่ถนนสายท่าลี่ จ.เลย

กระบะชนกันตาย 1 สาหัส 6 ที่ถนนสายท่าลี่ จ.เลย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 เมษายน 2558 พ.ต.ต.ยุทธพล ไชยอุตม์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าลี่ จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนตืประสานงากันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ที่ถนนสายท่าลี่ – จนนากระเซ็ง ห่างจากแยกวัดปู่ลาด หมู่ 2 ต.ท่าลี่  ประมาณ 1 ก.ม.ม  เมื่อรับแจ้งจึงพร้อมกู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดท่าลี่ เดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบรถยนต์กระบะมิตซูบิซิ แอล 200 ทะเบียน บท 5469 หนองคาย ชนกับรถยนต์กระบะเซฟโรเล็ต ทะเบียน บด 8495 เลย สภาพรถทั้ง 2 ค้นหน้ารถพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุทั้ง 2คันมีผู้ที่ได้ 7 คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่ง รพ.ท่าลี่ และที่ติดในรถทะเบียน บต.8495 เลย คนขับ นายอำพร  มะโนแก้ว อายุ 63 ปี คนขับติดอยู่หน้ารถที่คนขับ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำออกมา อาการสาหัสมากจึงส่งต่อที่ รพ.เลย และสิ้นใจตายเวลาต่อมาเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนคนขับรถทะเบียน  บต-5469 หนองคาย มี น.ส.จิรนุช อุดมศิลป์ อายุ 30 ปี ขาหัก

จากการสอบสวนไปความว่า  ได้มีคนลาว 5 คนเป็นชาย 1 หญิง 4 เหมารถยนต์กระบะของนายอำพร  มะโนแก้ว จากสะพานมิตรภาพไทยลาวบ้านนากระเซ็ง ต.อาฮี ให้มาส่งที่ตลาดตัวอำเภอท่าลี่ ขณะขับมาตามทางหลวงชนบท ใกล้จะถึงสามแยกวัดลาดปู่ ก็มี น.ส.จิรนุช  เป็นคนขับ ได้ขนเครื่องเฟอร์นิเจอร์ จะไปส่งที่บ้านนากระเซ็ง ต.นาฮี อ.ท่าลี่ บริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ขับกินเลนชนประสานงากับรถของนายอำพร อย่างแรงหน้ารถทั้งสองคันพังยับเยิน
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย