BREAKING NEWS

สาวขับกระบะตกถนนชนตอไม้ดับคารถ ต่อหน้าสองเด็กน้อยรอดชีวิต!!

วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ต.มงคล กางการ พงส.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุตรงบริเวณถนนสายบ้านดุง-สุ่มเส้า บ้านพรสันติ หมู่ 2 ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กบ 356 อุดรธานี เสียหลักชนตอไม้ข้างถนน พบคนขับติดอยู่ในรถเป็นหญิงสาวเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.ปธิดา ศิริภักดิ์ อายุ 32 ปี อยู่หมู่ 15 ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และยังมีเด็กชายและเด็กหญิง ที่โดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บไม่มาก นำส่ง รพ.สมเด็จพยุพราชบ้านดุง เป็นเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ เด็กชาย อายุ 6 ขวบ

 จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านสุมเส้าไปตามถนนสายบ้านดุง-สุมเส้า เพื่อที่จะกลับบ้านอำเภอบ้านดุง พอขับมาถึงบริเวณดังกล่าว รถเกิดเสียหลักตกลงไปข้างถนนชนกับตอไม้ จึงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ โดยเด็กสองคนที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเด็กผู้หญิงนั่งด้านหลัง เด็กผู้ชายชายนั่งมาด้านหน้า

 เจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และสืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป
สาวขับกระบะตกถนนชนตอไม้ดับคารถ ต่อหน้าสองเด็กน้อยรอดชีวิต!!
ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย