BREAKING NEWS

เนื้อ 9 ประเภทที่ไม่ควรกินและชวนอ้วกพุ่ง นี่มันทำร้ายจิตใจกันสุดๆ

บางคนชอบกินเนื้ออะไรแปลกๆ แต่ถ้าเลือกได้ ชีวิตนี้เราเบียดเบียน หมู เป็ด ไก่ วัว กันมากพอแล้ว อย่าไปกินเนื้ออะไรแปลกๆ เพิ่มจากนี้กันเลย และนี่คือ 9 เนื้อแปลกๆ ที่คนบางกลุ่มกินกัน จะสยองจนอ้วกพุ่งแค่ไหนมาดู

1. ไส้เดือน

ไส้เดือน

คงไม่คิดว่าไส้เดือนจะเป็นอาหารคนได้ แต่มันเป็นไปแล้ว เพราะคนบางกลุ่มเชื่อว่ามันเป็นยารักษาโรคได้ (โรคอะไร?)

2. เนื้อลิง

เนื้อลิง

สัตว์ที่คล้ายมนุษย์ที่สุดอย่างลิงยังไม่รอด โดยเฉพาะคนจีนมักนิยมเมนูลิงต่างๆ โดยที่สยองสุดๆ ก็คือสมองลิงอุรังอุตังนั่นเอง

3. เนื้อม้า

เนื้อม้า

ม้าเป็นสัตว์ที่ใช้เป็นพาหนะ แต่ก็มีคนบางกลุ่มนำมันมารับประทาน เพราะมีความเชื่อว่าจะมีพละกำลังแข็งแรงเหมือนม้า

4. เนื้อวาฬ

เนื้อวาฬ

แน่นอนว่าหาไม่ได้ง่ายๆ เพราะมันอยู่แถบเขตหนาวอยากทางขั้วโลก ซึ่งกลุ่มคนที่กินมันก็เป็นคนแถบขั้วโลกที่หาของกินแบบเราๆ ไม่ได้นั่นเอง

5. เนื้อช้าง

เนื้อช้าง

ในขณะที่ช้างเป็นสัตว์ประจำชาติของไทย แต่ในแอฟริกา ยังมีคนบางกลุ่มนิยมทานเนื้อช้างอยู่ เนื่องจากหาง่ายและสามารถเลี้ยงคนได้จำนวนมาก

6. เนื้อสุนัข

เนื้อสุนัข

ทำร้ายจิตใจสำหรับคนเลี้ยงสุนัขสุดๆ แต่ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับบางพื้นที่ บางประเทศ ที่ยังนิยมนำสุนัขมารับประทานได้หน้าตาเฉย

7. เนื้อแมว

เนื้อแมว

ทาสแมวเห็นอาจจะต้องช็อค เพราะไม่น่าเชื่อว่าแมวยังถูกนำมาทำเป็นอาหาร โดยเฉพาะประเทศ เวียดนามและจีน

8. เนื้อหมี

เนื้อหมี

เป็นที่รู้กันดีว่า อุ้งตีนหมี เป็นอาหารอันโอชะของคนบางกลุ่ม โดยคิดว่าจะกินมันเพื่อบำรุงกำลัง โดยไม่คิดถึงความโหดร้ายของหมีที่จะต้องถูกตัดเท้าทิ้งเลย

9. เนื้อมนุษย์

เนื้อมนุษย์

ไม่น่าเชื่อว่าจะยังมีมนุษย์กินคนอยู่ แต่สำหรับบางพื้นที่ในแถบทวีปแอฟริกา ยังมีบางชนเผ่าที่ยังกินเนื้อมนุษย์อยู่ ซึ่งในช่วงหลังๆ ทางรัฐบาลของหลายประเทศก็พยายามนำความรู้ไปเผยแพร่และเพื่อให้ชนเผ่าเหล่านี้เลิกกินเนื้อมนุษย์
ที่มา: http://www.patjaa.com/365951/
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย