BREAKING NEWS

โจรใต้ยิงผู้ใหญ่บ้านดับ หวังสร้างสถานการณ์ความปั่นป่วน

โจรใต้ยิงผู้ใหญ่บ้านดับ หวังสร้างสถานการณ์ความปั่นป่วน

ผู้ใหญ่บ้าน อ.ศรีสาคร เดินทางกลับบ้านหลังจากไปละหมาดที่มัสยิดในหมู่บ้าน ถูกโจรใต้กระหน่ำยิง 2 นัด ที่หน้าบ้านจนล้มลงเสียชีวิตคาที่ เหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ
เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ร.ต.ท.ปรีชา ราชโยธา พงส.สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 8/2 ม.1 ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ศรีสาคร และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร จำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบนถนนหน้าบ้านมีศพนอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อคือ นายอูมา ดือราแม อายุ 50 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกไม่ทราบขนาดที่หลัง 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.ศรีสาคร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินออกจากบ้านพัก เพื่อไปละหมาดที่มัสยิดในหมู่บ้าน แล้วเสร็จจึงเดินกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหน้าบ้านของตนเอง มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย. ผ่านมา สบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ชักปืนออกมายิงผู้ตาย จำนวน 2 นัด จนล้มลงเสียชีวิตคาที่ แล้วคนร้ายรีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ลอบสังหารคนของทางการรายวัน
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย