BREAKING NEWS

ตร.ขับเก๋งพาแฟนสาวเที่ยว เสียหลักลงคูข้างทางจมน้ำดับ 1 เจ็บ 1

ตร.ขับเก๋งพาแฟนสาวเที่ยว เสียหลักลงคูข้างทางจมน้ำดับ 1 เจ็บ 1
รอง สวป.สภ.บางบัวทอง ขับรถเก๋งมากับแฟนสาวถึงย่านตลาดแกรนด์ อำเภออุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องลงไปจมคูน้ำข้างทาง ทำให้ตร.หนุ่มเสียชีวิต ส่วนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ จนท.กู้ภัยนำส่ง รพ.รักษาตัวแล้ว...

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 26 เม.ย.2558 ร.ต.ท. วิทยา ชมจอหอ ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตกลงข้างทาง เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพฯ กม.ที่ 17 ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน วย-8093 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องจมน้ำอยู่ริมถนน และมีกลุ่มควันออกมาเป็นจำนวนมาก มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋ง 2 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาจึงเร่งช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อ ร้อยตำรวจโท ธนัท พึ่งตาแสง อายุ 39 ปี รอง สวป.สภ.บางบัวทอง แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุก่อน อีกรายคือ นางสาว สุวรรณนิกา คำสอน อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวน นางสาว สุวรรณนิกา แฟนสาว เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ขับรถออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในย่านตลาดแกรนด์ อำเภออุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมแฟนสาว เพื่อจะเดินทางกลับบ้านพักในเขตจังหวัดปทุมธานี พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างถนน ที่เป็นบ่อน้ำในสภาพหงายท้อง และรถจมได้ไปในบ่อน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว และอาจเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนหญิงสาวที่นั่งมาด้วยกันว่าเกิดจากสาเหตุใดอีกครั้ง.
ที่มา: http://www.thairath.co.th/content/495214
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย