BREAKING NEWS

ตร.นำ3ผู้ต้องหายิงเสี่ยปทุมทำแผน-ผู้บงการยังไม่มอบตัว

ตร.นำ3ผู้ต้องหายิงเสี่ยปทุมทำแผน-ผู้บงการยังไม่มอบตัว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 พ.ค. พ.ต.อ.อำนาจ จันทรจำเริญ รอง ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิ์ชัย ผกก.สภ.ลำลูกกา พ.ต.ท.ไพบูลย์ สุขวัฒนานุกิจ รอง ผกก.สส.พร้อม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา ได้นำตัว จ.ส.อ.บรรหาร เอี้ยงทอง อายุ 45 ปี ทหารช่างราชบุรี จ.ส.อ.สุวิชัย จากผา อายุ 45 ปี ทหารช่างราชบุรี และส.อ.ภูมิพัฒน์ มะปัญญา อายุ 46 ปี อดีตทหารพราน มือปืน ร่วมกันก่อเหตุยิงนายวิรัตน์ ตติยานุพันธ์วงศ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/137ซอยคู้บอน 27 ถนนคู้บอน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท บี ที อี จำกัด ประกอบกิจการหม้อแปลงไฟฟ้าเสียชีวิตคารถเบนช์ เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 58 บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านศุภลักษณ์ ถนนเลียบคลองเจ็ด ถนนสายธัญบุรี-ลำลูกกา หมู่ 3ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุจุดแรกที่หน้าบริษัทบริษัท บี ที อี จำกัด ที่ผู้ตายออกจากโรงงาน และจุดที่สองหน้าหมู่บ้านศุภลักษณ์

 ในการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มี จ.ส.อ.บรรหาร เอี้ยงทอง หรือจ่าบอย อายุ 45 ปี ทหารช่างราชบุรี อยู่บ้านเลขที่ 336 หมู่ 3 อ.เมือง จ.ราชบุรี และจ.ส.อ.สุวิชัย จากผา อายุ 45 ปี ทหารช่างราชบุรี อยู่บ้านเลขที่ 53 อ.เมือง จ.ราชบุรี และส.อ.ภูมิพัฒน์ มะปัญญา อายุ 46 ปี อดีตทหารพราน อยู่บ้านเลขที่ 155/27 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี มือปืนผู้สังหาร รับสารภาพว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมในการฆ่านายนายวิรัตน์
 โดยได้ขับรถกระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 1ฒข2861 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนปลอม สวมทับป้ายทะเบียน บล 1674 ราชบุรี ขับปาดหน้าเพื่อให้รถผู้ตายชะลอรถ จากนั้นส.อ.ภูมิพัฒน์ มะปัญญา มือปืนรับหน้าที่เป็นผู้สังหารยืนรออยู่บนสะพานและได้ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงใส่ผู้ตายจำนวน 4 นัด แต่ถูกผู้ตายที่ขมับขวาและฝ่ามือขวาเสียชีวิต และได้ขับรถฮอนด้าสีขาว เลขทะเบียน กท 7868 ราชบุรี หลบหนีไป โดยผู้ต้องหายอมรับ ได้รับค่าจ้างจำนวน 600,000 บาท และได้ว่าจ้างให้ส.อ.ภูมิพัฒน์ มะปัญญา อดีตทหารพราน จำนวนเงิน 200,000 บาท โดยรับเงินมาจากผู้ว่าจ้างก่อน 30,000 บาท ขณะอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผลถึงผู้ว่าจ้าง
 ส่วนด้านผู้จ้างวานนั้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้ซักทอดว่ามีนายณภัทร สว่างศรี หรือนายปืด อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 5 ต.หนองผักนาก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เป็นผู้รับจ้างให้สังหารผู้เสียชีวิตรายนี้ ส่วนสาเหตุการสังหารครั้งนี้ไม่ทราบว่า ขัดผลประโยชน์ในเรื่องอะไร ซึ่งทีมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมให้เจ้าตัวมามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับผู้บงการมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา: khaosod
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย