BREAKING NEWS

ฮือฮาทั้งวงการ !! เพชร สหรัตน์ ปลูกรักข้ามค่าย โชว์รูปสวีตหอมแก้มพร้อมข้อความ “ฮักเจ้าจนตาย”ลั่นแต่ง กับนักร้องสาวคนนี้ ? (ชมภาพ)

ฮือฮาลูกทุ่งสาว”ตั๊กแตน ชลดา-เพชร สหรัตน์” ปลูกรักข้ามค่าย โชว์รูปสวีตหอมแก้มพร้อมข้อความ “ฮักเจ้าจนตาย” ฝ่ายชายเผยขอเป็นแฟนวันวาเลนไทน์ หลอดคำหวาน “ขอหยุดตรงนี้ที่เธอ” ช่วยนักร้องสาวเคลียร์ธุรกิจลงตัวเมื่อไหร่คุยเรื่องแต่งทันที
สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกทุ่งไทยเมื่อ “ตั๊กแตน” ชลดา ทองจุลกลาง นักร้องลูกทุ่งสาวซูเปอร์สตาร์ ในสังกัดแกรมมี่โกลด์ ปลูกต้นรักข้ามค่ายกับ “เพชร สหรัตน์” นักร้องลูกทุ่งหนุ่มขวัญใจผู้สาวไทบ้านในสังกัดท็อปไลน์ มิวสิค หลังเลิกรากับอดีตแฟนมือกลองมาพักหนึ่ง โดยช่วงหลังมานี้ นักร้องสาวได้โพสต์รูปภาพของเธอคุยวิดีโอคอลกับนักร้องหนุ่ม และภาพหอมแก้มกัน พร้อมข้อความ “ฮักเจ้าจนตาย” ลงเฟซบุ๊ก “ตั๊กแตน ชลดา แกรมมี่ โกลด์” สะกิดต่อมอยากรู้อยากเห็นชาวประชาเป็นอย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร
เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันก่อน(14 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ “ตั๊กแตน ชลดา” เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ติดต่อไปทาง “เพชร”สหรัตน์ โดยนักร้องหนุ่มเปิดเผยว่า ตนกับนักร้องสาวเจ้าของเพลงดัง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้, แฟนเก็บ, หนาวแสงนีออน ฯลฯ เปิดใจคบหากันเป็นแฟนตั้งแต่วันวาเลนไทน์ผ่านมา และเป็นการเปิดใจคบหากันข้ามประเทศ เนื่องจากวันวาเลนไทน์ผ่านมาตนไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ในขณะที่ตั๊กแตนอยู่ที่ประเทศไทย
นักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดกับเพลงอ้ายตายสิไห้นำบ่ ต่อด้วยเพลงแช่งใส่ซอง และกำลังมีเพลงฮักเจ้าจนตาย กระแสตอบรับดีในเวลานี้ ปล่อยลงยูทูบไปเพียง 45 วัน มียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านไปแล้ว เปิดเผยอีกว่า ก่อนต้นรักงอกงามตนกับตั๊กแตนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และปรึกษากันเรื่องการทำธุรกิจ จนรู้สึกคลิ๊กกันและตัดสินใจกระชับสัมพันธ์กันในที่สุด โดยตนได้พาตั๊กแตนไปเปิดตัวกับ”หม่ำ จ๊กมก” นักแสดงตลกชื่อดังที่อ้าแขนรับตนเป็นน้องชายในฐานะแฟนแล้ว
นอกจากนี้นักร้องหนุ่มที่ทำธุรกิจผลิตเครื่องดื่มสำเร็จรูปช็อกโกแลตมอลต์ยังหยอดคำหวานอีกว่า จริงจังกับความรักครั้งนี้มาก “ขอหยุดตรงนี้ที่เธอ” หลังจากช่วยนักร้องสาวเคลียร์และวางระบบธุรกิจที่กำลังประสบปัญหาให้ลงตัวแล้ว ก็จะคุยกันถึงเรื่องแต่งงานทันที
“แตนเขามาปรึกษาผมเรื่องธุรกิจ ทำให้มีโอกาสพูดคุยกันหลายอย่าง จนรู้สึกว่าไลฟ์สไตล์เราตรงกัน เป็นนักร้องเหมือนกันทำธุรกิจเหมือนกัน ผมเกิดความรู้สึกว่าขอจบที่แตนเลย เพิ่งพาไปหาพี่หม่ำมา ก็บอกเขาว่าคบแตนเป็นแฟน ปกติคบใครไม่คิดจะเปิดเผย แต่กับแตนผมพร้อมเปิดเผยเลย แตนเขาให้เกียรติผมมาก ทุกอย่างผมต้องมาก่อน ทำทุกอย่างเพื่อเราจนรู้สึกประทับใจในตัวเขามาก ยอมรับว่าในฐานะนักร้องที่ผ่านมามีผู้หญิงเข้ามามาก แต่ด้วยความดีของแตน ด้วยความที่ให้เกียรติเรา ผมตัดสินใจขอสร้างชีวิตไปด้วยกันกับตั๊กแตน เมื่อมีความคิดตรงกันก็โอเคคบกันเป็นแฟนมาตั้งแต่วันงานเลนไทน์ ขอหยุดตรงนี้ที่เธอ คุยกันข้ามประเทศเลย คุยกันว่าเราสองคนต่างก็ต่อสู้ชีวิตมาเหมือนกันกว่าจะประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นเราสองคนมาช่วยกันทำทุกอย่างให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป แตนมีปัญหาเรื่องธุรกิจ ผมก็มีปัญหาเรื่องธุรกิจ มาเจอกันตอนที่มีปัญหาน่ะดีเราจะได้สู้ไปด้วยกัน ผมมองไกลถึงแต่งงานเลยนะ แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อน ภายในระยะ 1 ปีนี้ผมก็จะช่วยแตนแก้ปัญหาเรื่องธุรกิจจัดระเบียบใหม่ เมื่อทุกอย่างลงตัวก็จะคุยกันเรื่องแต่งครับ” เพชร สหรัตน์ กล่าว


 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย