BREAKING NEWS

ความจริงปรากฏ!! คดีฆ่าสาว 15 ปีก่อน ฝังรั้ววัด ชาวบ้านขุดหลุมเจอศพจริง!ขนลุกกันทั่วหน้า!!

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 59 ชาวบ้านหนองบุญเกิด อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  ได้มารวมตัวกันขุดหลุมพิสูจน์ศพสาวกัมพูชา ที่ถูกนำมาฝังทิ้งไว้บริเวณวัดป่าภาวนาธรรม เมื่อราวๆ 15 ปีก่อน
เมื่อ วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการขุดหาซากศพดังกล่าว แต่ก็ต้องยุติลงไป เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยกระทั่งวันที่ 13 พ.ค.   มีการเรียกประชุมทางฝ่ายสงฆ์และชาวบ้าน เพื่อข้อสรุปกรณีนี้ แต่ปรากฏว่าฝ่ายสงฆ์ไม่มาร่วมประชุม จึงสร้างความไม่พอใจกับชาวบ้าน  ก่อนตัดสินใจเข้าพบ นายอัครเดช กัณหารี กำนันตำบลลาดตะเคียน เพื่อให้เป็นสักขีพยานในครั้งนี้
ต่อมาชาวบ้านเริ่มขุดหาซากศพหญิงสาวชาวกัมพูชา ปรากฏว่าจู่ๆ เกิดเหตุสภาพอากาศแปรปรวน ฝนฟ้าคะนอง คล้ายกับสัญญาณบางอย่าง เวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง  ชาวบ้านได้พบห่อผ้าบางอย่าง เมื่อนำมาเปิดดู ปรากฏว่าเป็น โครงกระดูกมนุษย์ที่ถูกห่อเอาไว้ พร้อมกับมีข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว ถูกฝังเอาไว้
ขณะที่ นายสมชาย ชำนิ นายอำเภอกบินทร์บุรี ทราบข่าวจึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบัว เข้าตรวจสอบ สำหรับกรณีดังกล่าวนี้  สืบเนื่องจากการที่ชาวบ้านสงสัยมานาน เกี่ยวกับกรณีสาวกัมพูชา อายุ ประมาณ16-17 ปี ถูกคุณครูสาวฆาตกรรม ก่อนจะนำมาศพมาทิ้งไว้ที่บริเวณวัดป่าภาวนาธรรม คาดว่าเป็นรื่องชู้สาวและชาวบ้านเชื่อว่า อวน เจ้าอาวาสวัดดังกล่าวรู้เห็นเป็นใจด้วย
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย