BREAKING NEWS

10 หนุ่มหล่อติดโผ! ดาราชายปากเหม็นของวงการ

10 หนุ่มหล่อติดโผ! ดาราชายปากเหม็นของวงการ

ไม่ได้ติ๊งต่างมโนปั้นน้ำเป็นตัวนะยะจะบอกให้ แต่การสำรวจว่าพระเอกดาราชายรูปหล่อของวงการคนไหนที่ปากเหม็นนั้นเกิดจากการพูดคุยของบรรดานักข่าวเมาท์มอยกันเวลาได้มีมาโอกาสสัมภาษณ์ยื่นไมค์จ่อปากดาราหนุ่มๆ แล้วเกิดจมูกไวได้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ซึ่งไม่แน่ใจว่า ณ ช่วงเวลาดังกล่าว พระเอกรูปหล่อหรือดาราดังชายอาจจะเกิดภาวะน้ำลายบูดหรือว่าปากเหม็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บางคนชอบสูบบุหรี่ พอเจอนักข่าวรอสัมภาษณ์แบบไม่ทันตั้งตัวก็เผลอเรอลืมจัดการช่องปาก ทำให้เวลาสัมภาษณ์เกิดกลิ่นอันน่าทุรนทุราย บางคนถึงขนาดทำเอาขมคอกันเลยค๊า ว่าแต่ 10 หนุ่มหล่อมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค๊า
1.คนแรกยกให้เค้าเลย นักร้องและพระเอกหน้าเกาหลีลูกรักค่ายดังย่านลาดพร้าว ซึ่งเมื่อหลายปีก่อนเคยมีข่าวฟันสาวแล้วท้อง แต่สุดท้ายก็รอดพ้นข้อกล่าวหาไปแต่ก็ไม่วายมีข่าวสร้างกระแสไอซ์บัคเก็ตที่เกาหลีจนโดนชาวเน็ตออกมาแฉจัดฉาก วกมาเรื่องกลิ่นปากนั้นรุนแรงเหลือเกิน ขนาดโดนเม้าท์ว่า เวลาหนุ่มคนนี้พูดคำว่า “สวัสดีครับ” ต้องระวังให้ดีเพราะอาจมีลมพิษกระแทกหน้าลอยเข้าจมูกขมคอเป็นที่สุด
2.ติดอันดับเหมือนกันในเรื่องปากเหม็นสำหรับ ผัวตี๋ขาวสุดเซ็กซี่ ของสาวนามสกุลแม็กซิมที่เพิ่งออกมาสารภาพว่ามีลูกและไม่เคยซุกลูก  สำหรับหนุ่มตี๋คนนี้ เห็นข้างนอกดูสะอาดน่ากิน แต่เรื่องของปากเหม็นเนี่ยไม่ธรรมดาเชียวค่ะ แนะนำหมอชาญชัยตรจสภาพช่องฟันด่วนนะยะ
3.เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน แจ้งเกิดจากละครช่องน้อยสีในบทหลานชายสุดรักของอี….. ละครเรตติ้งดีที่เพิ่งอวสานไปเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับพระเอกใหม่ริมฝีปากดำคนนี้ เห็นใหม่ๆแบบนี้กลิ่นปากไม่ธรรมดา คาดว่าอาจจะเกิดจากการสูบบุหรี่จัดไปหน่อย นักข่าวสัมภาษณ์ใกล้ที่ไรต้องทำจมูกฟุดฟิดตลอดเวล์
4.พระเอกมาดอบอุ่นแต่กลิ่นปากเหม็นแล้วช่างเย็นชา เคยเล่นหนังเกี่ยวกับผีฝาแฝดคู่กับนักร้องสาวม่ายรุ่นใหญ่มาเมื่อ 8 ปีก่อน นักข่าวเม้าท์กันหนักว่ากลิ่นปากพระเอกคนนี้มาเงียบๆมาดเนียบๆ แต่พอเข้ารูจมูก ต่อมประสาทรับกลิ่นนั้นแทบพัง
5.หนึ่งใน 5 พระเอกตัวละครคุณชายช่องน้อยสีที่โด่งดังก็มีกลิ่นปากแรงใช่ย่อยนะยะ เห็นหน้าตาแบบนี้ก็เถอะ เคยมีข่าวขึ้นคอนโดพริตตี้สาวเงินล้านมาหนหนึ่ง แต่เรื่องกลิ่นปากทุกวันนี้ยังไม่ดีขึ้น เอาเป็นว่าด้วยความหวังดี เชคสภาพฟันทุกเดือนเป็นอย่างน้อย
นี่แค่ 5 อันดับน้ำจิ้มของวงการส่วน 5 อันดับที่เหลือจะมาแฉให้หมดซึ่งบอกเลยบางคนพอพูดออกมา กลิ่นเหม็นลมพิษของปากทำเอาปวดหัวขึ้นสมองเลยก็มี เป็นดาราที่ดีไม่ใช่มีดีแค่หน้าตาแต่ช่องปากและภายในต้องเริ่ด จำไว้ลูกเอ้ย!!!
ที่มา: baabinz.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย