BREAKING NEWS

รวบแล้ว! พ่อสอนการบ้านโหด เตะบีบคอลูกแบบไม่ยั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าควบคุมตัวพ่อสอนการบ้านแบบสุดโหด เตะบีบคอลูกแบบไม่ยั้ง
วันนี้ (26 ก.ค.) เป็นเรื่องราวที่ชาวสังคมออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ หลังจากสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปเด็กถูกผู้ปกครองทำร้ายร่างกาย ซึ่งผู้โพสต์ระบุคำบรรยายเรื่องราวว่า ” โคตรเลว ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่าแล้ว ช่วยกันแชร์ เอามันไปลงโทษที สงสารเด็กรับไม่ได้จริง ๆ 24/7/58″ 
รวบแล้ว! พ่อสอนการบ้านโหด เตะบีบคอลูกแบบไม่ยั้ง


ในคลิปเผยให้เห็นเด็กชายอายุประมาณ 4-7 ขวบ ถูกชายวัยกลางคนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพ่อของเด็กเอง ทำโทษโดยการเตะก้านคอ ในช่วงหนึ่งของคลิปพ่อได้ถามเด็กว่า นี่เลขอะไร แต่เด็กไม่สามารถตอบได้ จนโดนเตะแบบไม่ยั้ง
หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้คนต่างพากันเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ หาตัวผู้ปกครองเด็กมาลงโทษเพราะนี่เป็นการทำเกินกว่าเหตุ
ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ให้เข้าช่วยเหลือเด็กชายคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าชายที่ก่อเหตุ คือ นายพีระศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ได้ควบคุมตัวได้ที่บ้านพัก ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาและเจ้าตัวอยู่ในอาการมึนเมา ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่
เบื้องต้น นายพีระศักดิ์ ให้การว่า ตนเองเครียดจัด เนื่องจากตกงานมาระยะหนึ่งแล้ว มีภรรยาเป็นชาวไทยใหญ่ และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดูอีก 4 คน แต่ก็ยังพูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเข้าห้องขัง เพื่อสงบสติอารมณ์ พร้อมตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด แต่ไม่พบ และส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่
นางปวีณา กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กชาย 4 ขวบแล้ว และนำตัวพ่อที่ก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง โดยเจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากคำอย่างละเอียด และรอผลตรวจร่างกายเด็ก ก่อนที่จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และกระทำความรุนแรงในครอบครัวต่อไป
จากการพูดคุยกับแม่เด็ก ซึ่งเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนเองก็มักจะถูกสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทนไม่ได้ที่เห็นลูกถูกทำร้าย แต่กลับช่วยอะไรไม่ได้ จึงแอบถ่ายคลิปฟ้องสังคม และอยากให้ดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด
พร้อมกันนี้ ยังได้ประสาน ไปยังกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  และหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสงขลา ให้เข้าแยกเด็กเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ และทางมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามช่วยเหลือดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป

ที่มา: mthai.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย