BREAKING NEWS

ผจก.ร้านดัง ’แจงดราม่า เก็บค่าบริการลูกค้าเพิ่มกว่า 1,000 บาท และนี่คือสาเหตุที่แท้จริง

ผจก.ร้านดัง ’แจงดราม่า เก็บค่าบริการลูกค้าเพิ่มกว่า 1,000 บาท และนี่คือสาเหตุที่แท้จริง

หลังร้านกาแฟชื่อดัง ‘BONCAFE' ตกเป็นประเด็นดราม่า ร้อนแรงทั่วโลกออนไลน์ เพียงชั่วพริบตา เนื่องจาก มีการแชร์ข้อความของผู้ใช้บริการรายหนึ่ง ซึ่งได้มาโพสต์เล่าเรื่องราวลงเฟ๊ชบุ๊คส่วนตัว ระบุ ถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการเพิ่มขึ้น กว่า 1000 บาท เพียงแค่ นั่งดื่มกาแฟนานไป

ซึ่งล่าสุด โพสต์ทูเดย์ออนไลน์ ได้เปิดเผยว่าได้ติดต่อไปที่ ผู้จัดการทั่วไปของ ร้านกาแฟ ร้านดังกล่าว และ มีการชี้แจงว่า สาเหตุที่ร้านต้องออกบิลล์ว่าต้องเก็บค่าบริการเพิ่มกว่า 1000 บาท ตามที่เป็นประเด็นไปนั้นเพราะ ว่าเป็นกฏของทางร้าน ว่าห้ามให้ลูกค้าใช้ร้านติดต่อธุรกิจ และ ได้มีการติดป้ายเตือนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ลูกค้าคนดังกล่าวก็ยังทำผิดกฏ
"เราออกบิลคิดค่าบริการสำหรับนั่งคุยธุรกิจชั่วโมงละ 1,000 บาทจริง แต่ก็ไม่ได้เก็บเงินจริงตามนั้น สุดท้ายแล้วเราจะเก็บเฉพาะค่าอาหารและเครื่องดื่มเท่านั้น"
"ทางร้านก็มีป้ายแจ้งเตือนแล้วว่าไม่ต้องการให้ใช้สถานที่เพื่อพูดคุยธุรกิจ แต่พอเราเอาบิลมายื่นเขาก็โวยวาย แล้วก็ไม่ยอมจ่ายเงินสักบาท เดินออกจากร้านไปโดยไม่จ่ายค่าเครื่องดื่มด้วย แต่โชคดีที่ยังมีคนวิ่งกลับมาจ่ายทีหลัง" ผู้จัดการร้านกาแฟ กล่าว
ที่มา: variety.teenee.com
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย