BREAKING NEWS

ตำรวจเชียงรายจับทันควันวัยรุ่นถีบคู่อริให้รถชน - ก่อนตามกระทืบซ้ำสาหัส (มีคลิป)

ตำรวจเชียงรายจับทันควันวัยรุ่นถีบคู่อริให้รถชน - ก่อนตามกระทืบซ้ำสาหัส (มีคลิป)

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 4 พค. พ.ต.อ.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้ สั่งการไปยัง รตอ.ทินกร คำประวิตร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย  ให้ทำการสอบสวนคดีวยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ทำให้คู่กรณีบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อ เวลา 03.00 น. ของวันที่ 4 พค.ที่ผ่านมา บริเวณสามแยกโรงแรมเรือนทิพย์ ถนนพหลโยธิน เขตเทศบาลนครเชียงราย

เหตุการรุมทำร้ายกันในครั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน โดยมีวัยรุ่นกลุ่มแรก ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง มาจอดที่สามแยก เพื่อรอข้ามแยก จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นคู่อหริติดตามมา ได้กระโดดถีบ จนร่างกระเด็นไปถูกรถเก๋งที่ขับสวนมาชนเข้าอย่างแรง จนร่างกระเด็นไปไกล แต่ฝ่ายคู่อะหริยังไม่ยอมวางมือ กลับวิ่งตามไปรุมทำร้ายกระทืบซ้ำอย่างไร้ความปราณี จนมีผู้อยู่ในเหตุการณ์วิ่งเข้าไปช่วยประคองร่างไร้สติของอีกฝ่าย จากนั้น คู่กรณีได้หลบหนีไป   ทาง จนท.กู้ภัยที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยระงับเหตุ นำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรานประชานุเคราะห์ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

ด้าน รตอ.ทินกร คำประวิตร เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ล่าสุด สามารถจับกุมคู่กรณีที่ก่อเหตุ อุกอาจได้แล้ว สองคน เป็นวันรุ่นอายุ 19ปี สองคน ทั้งสองรับสารภาพ แต่ทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันได้ส่งให้ศาลพิจรณาฝากขัง เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี เบื่องต้นแจ้งข้อหา  ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ด้าน พ.ต.อ.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่ประชาชนสนใจ เนื่องจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพการกระทำที่ขาดสติของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ และมีคนนำไปแชร์ในโลกออนไลน์ ทำให้มีผู้วิจารณ์และแชร์กันมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ไม่ถึง 12 ชม. และจะให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย

ด้านนางสุถาพร จันทร์ชุม อายุ 36 ปี มารดาของ น้อง แต๋น แต๋น ผู้ที่ถูกรุมทำร้ายเปิดเผยว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็หวังใว้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำคดีแบบตรงไปตรงมา อยากให้ฝ่ายผู้ประทำผิดออกมารับผิดชอบการกระทำของตนเองด้วย ตอนนี้ยังไม่ทราบว่า ลูกชายของตนจะต้องนอนพักรักษาตัวอีกนานแค่ให้ อีกไม่นานก็จะเปิดเทอมแล้ว ลูกชายกำลังจะได้เรียนในระดับอุดมศึกษา ตนจึงเป็นห่วงว่า ลูกชายจะหายเป็นปกติได้เมื่อใด ตอนนี้ได้แต่ อธิฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองลูกชายตนให้หายดีในเร็ววัน
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย