BREAKING NEWS

หนุ่มควบปิกอัพกลับจากงานแต่ง หักหลบอีแต๋นเสยต้นไม้เจ็บ 12

หนุ่มควบปิกอัพกลับจากงานแต่ง หักหลบอีแต๋นเสยต้นไม้เจ็บ 12

หนุ่มควบปิกอัพพาครอบครัวไปงานแต่งที่ จ.พิษณุโลก ระหว่างทางขากลับหักหลบรถอีแต๋น พุ่งเสยกับต้นไม้ คนในรถกระจัดกระจายบาดเจ็บ รวมคนขับ 12 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 5 
เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 2 พ.ค.58 มีรายงานว่า ร.ต.ท.อาวุธ เกิดยินดี พงส.สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ได้แจ้งว่ามีรถกระบะตกถนนไปชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 คน สาหัส 5 คน โดยเฉพาะคนขับติดคาอยู่กับรถ จึงประสานแพทย์เวร รพ.พรานกระต่าย อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพุทไธสวรรย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ต.ท่าไม้ ต.วังควง รีบรุดไปตรวจสอบช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุข้างถนนสายพรานกระต่าย-วังประจบ บริเวณ ม.4 บ้านท่าไม้ ต.ท่าไม้ อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวารา สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒญ 7748 กทม. ชนอัดก๊อบปี้กับต้นไม้ใหญ่ข้างถนนด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งมี นายอภิชรวิชญ์ บุญมี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/4 ม.7 ต.วังจันทร์ อ.สามเงา จ.ตาก เป็นคนขับถูกอัดก๊อบปี้ติดคาอยู่หน้ารถอาการสาหัส ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาได้ และมีผู้โดยสารที่มาด้วยได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 12 คน แต่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 คน จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.พรานกระต่าย และแพทย์ได้ส่งตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไปยัง รพ.กำแพงเพชร 5 ราย
สอบสวนคนในรถเบื้องต้น ให้การว่าพวกตนทั้งหมดไปงานแต่งงานญาติที่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก กำลังเดินทางกลับบ้านที่ อ.สามเงา จ.ตาก พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับได้หักหลบรถอีแต๋น เป็นเหตุให้รถกระบะเสียหลักตกถนน พุ่งชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย