BREAKING NEWS

คู่รักชาย-ชาย แนวใหม่ในวงการช่างทำผม

มาดูคู่รัก ที่ทำงานร้านฟีนิกซ์ นะคะ คู่แรก คือ น้องจิง (ผมสั้น) กับน้องซิส (ผมยาว)
คู่รักชาย-ชาย แนวใหม่ในวงการช่างทำผม

เริ่มมาจากที่ทั้งคู่เป็นเกย์สาวทั้งคู่ ออกเที่ยวผู้ชายด้วยกัน และน้องจริง (ผมสั้น) ก็อยากสวยหวาน และให้น้องซิส แต่งหน้าให้ สวยๆ พอสนิทกันเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ก็มานอนบ้านน้องซิส แต่แล้วก็หาเหยื่อไม่ได้ เกิดความเหงา เค้าทั้งคู่ก็รักกันเอง เอากันเอง และก็เป็นแฟนคู่เกย์กันมา

สักพักนึง น้องซิส ก็ได้ตัดสินใจ แต่งหญิง สวยๆ ทุกวัน และน้องจริงก็ยอมรับความจริงได้ ทั้งคู่ขยันทำงาน ทำงานดี ฝีมือเริ่ด เก็บเงินส่งทางบ้านทั้งคู่ และไม่เที่ยวเลย.
คู่รักชาย-ชาย แนวใหม่ในวงการช่างทำผม

แต่น้องซิส (ผมยาว) พักหลังๆ อยากเที่ยว อยากมีกิ๊ก แต่ก็ไม่กล้ามีเพราะเกรงใจน้องจิง. เพราะน้องจิงดีเกินกว่าจะโดนสวมเขา
คู่รักชาย-ชาย แนวใหม่ในวงการช่างทำผม

ทุกวันนี้ 2 คนก็ยังคงรักกันมา 5 ปี แล้วค่ะ

ให้เพื่อนๆ ทายสิคะ ว่าใครเป็นผัว ใครเป็นเมีย ทายถูก ทายฮาๆ มารับส่วนลด 10% ในการ ทำ สี ดัด ยืด นะคะ
Jax Phoenix

 
สงวนลิขสิทธิ์ © ข่าว ไทย